CLB từ thiện Hà Nam “Chung một tấm lòng” thăm tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt

Nhân dịp bước sang năm mới 2018, CLB từ thiện Hà Nam “Chung một tấm lòng” đã tổ chức thăm, tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn.

Tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh, cùng với biểu diễn các tiết mục văn nghệ, đoàn đã trao tặng 30 tấm chăn ấm; một số ga, đệm trải giường; quần áo, giầy dép và 85 suất quà (bánh kẹo, nước ngọt…).

Các thành viên CLB Từ thiện Hà Nam "Chung một tấm lòng" tặng bàn ghế, chăn đệm và các vật dụng sinh hoạt cho ông Hoàng Công Chí, thôn Hòa Lạc, phường Lam Hạ (TP. Phủ Lý).

Cùng đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà gồm các vật dụng sinh hoạt hằng ngày như: bàn ghế, chăn đệm, mì tôm bánh kẹo, đường sữa, dầu ăn… cho ông Hoàng Công Chí, người khuyết tật đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Hòa Lạc, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý.

Tổng giá trị các suất quà tặng dịp này là trên 11 triệu đồng.

Đại diện câu lạc bộ cho biết: CLB từ thiện Hà Nam “Chung một tấm lòng” chính thức thành lập và hoạt động từ tháng 8/2017. Để có kinh phí hoạt động, các thành viên của hội thường xuyên vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí, vật chất như chăn, màn, quần áo, giầy dép các loại.

Các thành viên CLB tặng chăn ấm cho các đối tượng tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh.

Đặc biệt, mục đích của CLB là muốn trực tiếp mang những phần quà thu nhận, quyên góp được tới tận tay đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh nặng; bệnh nhân đang điều trị trong các bệnh viện trên địa bàn tỉnh...

Việc làm của CLB từ thiện Hà Nam “Chung một tấm lòng” đã mang tới một thông điệp hết sức ý nghĩa “Trao yêu thương – nhân niềm hạnh phúc”. Qua đó góp phần động viên tinh thần và một phần vật chất đối với các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, nhân lên niềm vui, niềm hạnh phúc, tình yêu thương trong cộng đồng.

Hương Giang

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy