Bộ CHQS tỉnh phối hợp tặng quà các gia đình nạn nhân chất độc da cam

Sáng 12/01, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam; Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết cổ truyền Xuân Canh Tý 2020.

Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam nhân dịp Tết Canh Tý 2020.

Theo đó có 30 suất quà được trao cho 30 gia đình nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất quà gần 2 triệu đồng/suất trong đó có 1 triệu đồng tiền mặt và một phần quà hiện vật trị giá 900 ngàn đồng. 

Những món quà tuy nhỏ nhưng phần nào đó giúp đỡ, chia sẻ với các nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn để họ có thêm điều kiện vui xuân đón tết được đầm ấm. 

Trong những năm qua công tác chính sách xã hội được các cơ quan, đơn vị quan tâm, đồng hành, trong đó Công ty cổ phần xây dựng và phát triển hạ tầng kỹ thuật Hà Nam luôn dành nhiều nguồn lực kinh phí, hỗ trợ cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam; trọng tâm là hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, với nguồn kinh phí lên tới hàng trăm triệu đồng. Qua đó thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam, động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. 

Tiến Thám

Tiến Thám

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy