Bàn giao nhà tình thương cho hội viên nông dân nghèo ở Thanh Liêm

Sáng 12/9, Hội Nông dân (HND) tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà tình thương cho hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Nguyễn Thị Lới, thôn Nham Kênh, xã Thanh Nghị (Thanh Liêm).

Các đại biểu tặng quà cho gia đình hội viên nông dân Nguyễn Thị Lới.

Ngôi nhà được khởi công từ đầu tháng 7/2017 với diện tích 52m2, được xây dựng kiên cố, đổ mái bằng với tổng kinh phí gần 90 triệu đồng.

Nguồn kinh phí xây dựng do Câu lạc bộ (CLB) Hộ sản xuất kinh doanh giỏi tỉnh Hà Nam hỗ trợ 30 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng, số còn lại do cán bộ, hội viên, đoàn viên các tổ chức đoàn thể địa phương cùng với sự ủng hộ của anh em, dòng họ, bà con lối xóm giúp đỡ.

Tại lễ bàn giao, CLB Nữ doanh nhân tỉnh, cấp ủy, chính quyền, một số tổ chức đoàn thể địa phương và bà con lối xóm đã tặng quà và một số vật dụng thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày cho gia đình chị Lới.

Đây là việc làm ý nghĩa của cán bộ, hội viên nông dân; khẳng định vai trò của tổ chức HND trong việc đoàn kết, tập hợp hội viên và các tầng lớp nhân dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới.

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.