'Kinh doanh bảo hiểm, nhưng tôi không bán bừa'

Khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc", trên cương vị là Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Bảo Minh Hà Nam, ông Trần Đình Hùng luôn trách nhiệm, tận tụy với công việc. Dưới sự lãnh đạo của ông, chỉ trong một thời gian ngắn Bảo Minh Hà Nam được Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đánh giá là điểm sáng - đơn vị có tăng trưởng và thành công mang tính đột biến.

Đây cũng chính là kết quả của việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của ông Trần Đình Hùng.

Giám đốc Trần Đình Hùng cho biết: Học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tôi hiểu rõ, trung thực là một trong những phẩm chất hàng đầu của người cán bộ, đảng viên làm công tác lãnh đạo, quản lý. Đây cũng chính là phẩm chất cực kỳ quan trọng đối với những người làm nghề kinh doanh bảo hiểm, một nghề gắn với bảo đảm an sinh xã hội. Tư tưởng, đạo đức của Bác đã giúp chúng tôi rất nhiều trong việc định hướng lại sản phẩm dịch vụ và khách hàng.

Giám đốc Công ty Bảo Minh Hà Nam Trần Đình Hùng (người đứng) kiểm tra hồ sơ bồi thường thiệt hại.

Để củng cố và tăng cường niềm tin của người dân Hà Nam đối với Bảo Minh, thời gian qua, ông Hùng đã cùng với tập thể Công ty Bảo Minh Hà Nam xây dựng lại quy chế làm việc, từng bước đổi mới lề lối làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Với phương châm, thành công của Bảo Minh luôn gắn chặt với việc bảo đảm tốt quyền lợi cho khách hàng, Bảo Minh Hà Nam đã không ngừng phát triển các sản phẩm phù hợp với địa bàn, con người Hà Nam để đưa vào phục vụ. Hiện, Bảo Minh đang phục vụ nhiều sản phẩm như: Bảo hiểm tài sản, bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm trách nhiệm...

Trong đó, sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ; có doanh thu lớn nhất và thị phần lớn nhất, nhì trên địa bàn tỉnh. Sản phẩm phát triển bởi phong cách phục vụ thân thiện, trách nhiệm; phục vụ bất cứ thời điểm nào và ở đâu theo yêu cầu của khách hàng. Tổn thất của khách hàng dù lớn hay nhỏ đều được phối hợp xác minh, bồi thường kịp thời. Trong đó phải kể đến một số vụ bồi thường như: Công ty TNHH Hoàng Sơn hơn 115 triệu đồng, Công ty cổ phần tư vấn xây dựng hạ tầng hơn 150 triệu đồng...

Ông Hùng cho biết thêm: Công tác giải quyết bồi thường là nhiệm vụ được Bảo Minh đặc biệt coi trọng. Khi tiếp nhận thông tin khách hàng xảy ra tổn thất thì ngay lập tức cán bộ phụ trách đến phối hợp xác minh, thẩm định thiệt hại và bồi thường thiệt hại nhanh nhất, không gây phiền hà. Mục đích là để khách hàng tiếp tục giới thiệu thêm khách hàng mới đến với Bảo Minh.

Cách làm trên không mới, nhưng Bảo Minh Hà Nam cũng mới chỉ làm được từ khi có Giám đốc Hùng về "cầm tay chỉ việc". Một số cán bộ, nhân viên của Bảo Minh Hà Nam khi được hỏi đã nói với tôi như vậy.

Nhờ vậy, chỉ trong một thời gian ngắn, Bảo Minh Hà Nam đã rút ngắn được khoảng cách với các đơn vị bạn trong Tổng công ty. Mấy năm gần đây, Bảo Minh Hà Nam được đánh giá là điểm sáng, đơn vị tăng trưởng mang tính đột biến trong toàn ngành. Cụ thể, doanh số bán năm 2015 tăng 256%; năm 2016 tăng 189%.

Với những thành tích đạt được, từ năm 2015 đến nay, Công ty Bảo Minh Hà Nam và cá nhân ông Hùng đã được UBND tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen. Đặc biệt, từ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Công ty Bảo Minh Hà Nam đã xây dựng được một tập thể thật sự đoàn kết, môi trường làm việc thân thiện, dân chủ, kỷ cương.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy