Từ 1/8, mua xăng dầu bằng thẻ ATM

Từ ngày 1/8/2017, chủ thẻ ATM của 41 ngân hàng thành viên Napas (Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam) có thể thanh toán xăng dầu và hàng hóa, dịch vụ của Petrolimex tại hệ thống cửa hàng xăng dầu trên toàn quốc.

Theo ông Bùi Ngọc Bảo, Chủ tịch HĐQT Petrolimex, với mục tiêu xây dựng cửa hành xăng dầu văn minh hiện đại, hợp tác với Napas là chương trình quan trọng để Petrolimex nâng cao chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng xăng dầu, tăng cường công tác quản lý, công khai minh bạch, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện. Đây cũng là xu thế chung của thời đại công nghệ 4.0, thúc đẩy phát triển phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Mô hình thanh toán này tạo ra lợi thế không chỉ cho doanh nghiệp và các ngân hàng mà trước tiên là người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích của các bên liên quan.


Cụ thể, việc tích hợp tiện ích thanh toán khi mua xăng dầu qua thẻ ATM sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích như không cần phải mang theo tiền mặt; an toàn khi giao dịch, tiết kiệm thời gian, khách hàng có thể quản lý được chi phí xăng dầu thông qua sao kê của ngân hàng, được tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá khi mua xăng dầu.

Báo cáo của Ủy ban an toàn quốc gia cho thấy, tính đến cuối tháng 6, Việt Nam có 3,175 triệu xe ôtô và hơn 48 triệu xe máy đang lưu hành, phần lớn trong số đó sử dụng xăng dầu Petrolimex.

Với động thái này, có thể thấy Petrolimex nhất quán với chiến lược luôn tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin, minh bạch trong hoạt động kinh doanh. Đây là định hướng mà Tập đoàn đã triển khai thực hiện ngay từ đầu những năm 90 của thế kỷ 20.

Hiện tại, Petrolimex đang vận hành 2 hệ thống quan trọng, đó là: ERP (Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp và Egas (Phần mềm quản lý cửa hàng xăng dầu).

Theo vietnamnet.vn

Tòa soạn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy