Siêu thị GO! Hà Nam thu hút đông đảo người dân đến tham quan, mua sắm

Ngay trong những ngày đầu mở cửa bán hàng, Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (thành phố Phủ Lý) đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh đến tham quan, mua sắm.

Siêu thị GO Hà Nam thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm
Quầy bán bánh mỳ, bánh ngọt các loại được các bạn trẻ đặc biệt quan tâm.

Với vị trí giao thông, địa lý thuận lợi, không gian mua sắm hiện đại cùng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn kéo dài, GO! Hà Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng trong thời gian tới.

Siêu thị GO Hà Nam thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm
Nhiều khách hàng chọn mua rau, củ, quả sạch tại siêu thị.

GO! Hà Nam là thành viên thứ 40 trong chuỗi trung tâm thương mại GO! trên cả nước thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Thái Lan - Central Retail.

Được khởi công đầu tư xây dựng từ tháng 7/2023 trên tổng diện tích gần 13.000 m2 tại phường Lam Hạ (thành phố Phủ Lý), GO! Hà Nam hoàn thành và chính thức mở cửa hoạt động từ ngày 15/8/2024 với quy mô 2 tầng thương mại khang trang, rộng rãi, thiết kế theo mô hình hiện đại, đa tiện ích.

Trong đó, không gian tầng 1 của trung tâm bao gồm các cửa hàng ăn uống; các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế; phụ kiện điện thoại; đồ chơi trẻ em; khu vui chơi trẻ em…

Ở tầng 2 của trung tâm thương mại, bên cạnh chuỗi các nhà hàng, cửa hàng thời trang là khu siêu thị rộng lớn chuyên về thực phẩm tươi sống, đồ hải sản, thực phẩm đóng gói, rau củ quả, thức ăn nhanh, hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm khô, đồ gia dụng, nội thất, dụng cụ, thiết bị học tập…

Điểm đáng chú ý là siêu thị bày bán khá đa dạng các sản phẩm OCOP, nông sản sạch, an toàn của tỉnh Hà Nam và các địa phương trên cả nước như bún, phở, mì chùm ngây, sữa chua, sữa tươi thanh trùng Mộc Bắc Milk (Hà Nam); mắm tôm (Thanh Hóa); bánh tráng ớt (Tây Ninh); bánh đa nem mật (Hà Tĩnh); lạp xưởng (Sóc Trăng); mắm ruốc (Kiên Giang)… Ngoài không gian mua sắm hiện đại, đáp ứng đa dạng các mặt hàng hóa, dịch vụ, khách hàng của GO! Hà Nam còn được sử dụng nhiều tiện ích như dịch vụ ATM, wifi, sạc xe điện…

Có mặt tại GO! Hà Nam trong ngày đầu trung tâm mở cửa, chị Trần Thu Hiền (xã La Sơn, huyện Bình Lục) cho hay: Tôi háo hức đợi ngày GO! đi vào hoạt động từ rất lâu rồi. Vì vậy, từ sáng ngày 15/8, gia đình tôi đã lên đây từ sớm. Tôi rất mừng vì từ nay, vào các dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, tết, vợ chồng tôi có thể đưa các con đến đây để vui chơi, mua sắm, thưởng thức các món ăn. Tại GO!, tôi có thể tìm được bất kỳ mặt hàng nào mình cần mà không phải tìm mua lẻ tại các cửa hàng. Hôm nay, gia đình tôi cũng mua được rất nhiều đồ thực phẩm, hàng nông sản nổi tiếng của các địa phương với giá cả hợp lý.

Siêu thị GO Hà Nam thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm
Gian thực phẩm sơ chế sẵn cũng thu hút nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua.

Theo ghi nhận, hầu hết các sản phẩm, dịch vụ của GO! Hà Nam đều đang áp dụng chương trình khuyến mại, giảm giá sâu với mức giảm lên tới 50% giá trị hàng hóa, dịch vụ. Trong đó, giảm mạnh nhất là mặt hàng thời trang, thực phẩm, nhu yếu phẩm. Trong những ngày đầu mở cửa, GO! Hà Nam thu hút rất đông người dân trên địa bàn thành phố Phủ Lý và các huyện, thị xã trong tỉnh đến tham quan, mua sắm. Không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng của các bà nội trợ, GO! Hà Nam còn thu hút rất đông khách hàng là học sinh, sinh viên, thanh niên đến trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, nhất là dịch vụ ăn uống, mua sắm đồ thời trang như quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách, phụ kiện điện thoại. Tại nhiều thời điểm, các quầy hàng bán đồ ăn nhanh, kem, nước giải khát “cháy” hàng do lượng khách sử dụng dịch vụ quá lớn.

Ông Lê Mạnh Phong, Giám đốc điều hành khối cửa hàng GO! – Big C- Tops Market khu vực Hà Nội và miền Bắc cho biết: Ngay trong ngày đầu mở cửa, tất cả các gian hàng của GO! Hà Nam đều đã đi vào hoạt động và áp dụng mức giảm giá mạnh cùng các chương trình tặng quà hấp dẫn.Với trên 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế tham gia kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ,  GO! Hà Nam cơ bản đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân địa phương.

Với quan điểm kinh doanh “Giá luôn luôn rẻ”, “Mua nhiều – Tiết kiệm nhiều”, GO! Hà Nam sẽ liên tục “chạy” các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn theo tuần. Tuy nhiên, trong thời gian cao điểm chào mừng khai chương (từ nay đến trung tuần tháng 9/2024), GO! Hà Nam sẽ áp dụng mức giá ưu đãi tốt hơn với nhiều mã hàng so với mức giảm giá chung trong hệ thống GO! của cả nước, trong đó tập trung vào các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày. Theo đó, thời gian này chính là cơ hội mua sắm vô cùng tốt đối với người tiêu dùng.

Siêu thị GO Hà Nam thu hút đông đảo người dân đến tham quan mua sắm
Rất đông khách hàng tìm mua đồ chơi, đồ dùng trẻ em.

Theo ước tính của GO! Hà Nam, trong 2 ngày đầu mở cửa, mỗi ngày GO! Hà Nam thu hút khoảng 15.000 lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm. Trong thời gian tới, tiếp tục các chương trình mua sắm ưu đãi lớn cùng sự bùng nổ của chuỗi các sự kiện vui chơi, giải trí hấp dẫn như vẽ túi cùng GO!, biểu diễn tò he, chú hề ảo thuật, làm vòng tay GO!, tham gia máy gắp snack khổng lồ - nhận bánh thả ga…, GO! Hà Nam chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của các gia đình và người dân trong tỉnh.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy