Phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi” tại xã Tượng Lĩnh

Sở Công thương vừa phối hợp với UBND huyện Kim Bảng tổ chức chương trình xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018 dưới hình thức phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi” tại xã Tượng Lĩnh.

Người dân địa phương tới mua hàng tại phiên chợ.

Trong 3 ngày diễn ra phiên chợ (10-12/11/2018), người dân xã Tượng Lĩnh và các địa phương lân cận được tham quan, mua sắm các sản phẩm đa dạng về chủng loại, bao gồm: hàng may mặc; đồ dùng học tập; đồ gia dụng; thực phẩm; máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ nông nghiệp; hàng nông nghiệp… do Việt Nam sản xuất.

Với quy mô 24 gian hàng tiêu chuẩn của 15 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, phiên chợ “Đưa hàng Việt về miền núi” là hoạt động nhằm cụ thể hóa Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - đưa hàng hóa mang thương hiệu Việt đến tay người tiêu dùng,  giúp nhân dân được tiếp cận với nguồn hàng Việt có giá phải chăng, chất lượng đảm bảo. Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều cơ hội phát triển kênh phân phối hàng hóa tại nông thôn, miền núi; nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm sản xuất trong nước, xây dựng thương hiệu Việt, góp phần ngăn chặn việc sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đại diện Ban tổ chức trao tặng phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Tại buổi lễ khai mạc phiên chợ, đại diện Sở Công thương, UBND huyện Kim Bảng và Công ty Cổ phần Nhân Đạo HaViCo đã trao tặng 20 suất quà  cho các em học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Tượng Lĩnh.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy