Khánh thành hạ tầng kỹ thuật và giới thiệu Dự án River Silk City – Sông Xanh Hà Nam

Sáng 10/11, tại thành phố Phủ Lý, Tập đoàn CEO đã tổ chức khánh thành hạ tầng kỹ thuật và giới thiệu Dự án River Silk City – Sông Xanh Hà Nam (phân kỳ II và III).

Tới dự lễ khánh thành có các đồng chí: Trần Xuân Lộc, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trương Minh Hiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Tập đoàn CEO cắt băng khánh thành hạ tầng kỹ thuật và giới thiệu Dự án River Silk City – Sông Xanh Hà Nam.

Dự án River Silk City – Sông Xanh Hà Nam, phân kỳ II và III được đầu tư tại phía Nam sông Châu (thành phố Phủ Lý). Khu đô thị được quy hoạch gồm 726 nhà phố hiện đại và 120 biệt thự sang trọng, nằm cách thành phố Hà Nội 50km và 5 phút di chuyển vào trung tâm thành phố Phủ Lý.

River Silk City – Sông Xanh hiện là một trong những dự án được quy hoạch và xây dựng theo mô hình thành phố đa chức năng, gần Cơ sở 2 Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai.

Hiện River Silk City – Sông Xanh đã hoàn tất các hạng mục hạ tầng trong phân kỳ II, III bao gồm: đường giao thông; vỉa hè; hệ thống đèn điện cao áp; cây xanh. Khu tiện ích gồm bể bơi trong khuôn viên khu đô thị, khu thể thao (sân tennis, sân cầu lông, sân bóng rổ) và nhà dịch vụ đa chức năng chuẩn bị đưa vào phục vụ cho nhu cầu cư dân tương lai.

Trong phân kỳ II, III, Tập đoàn CEO đã kiến tạo một dòng Sông Xanh dài 850m nằm giữa phân khu, tạo điểm nhấn quan trọng cho tổng thể dự án. Dòng Sông Xanh trong khu đô thị không chỉ mang đến không gian trong lành dành cho cư dân mà còn biến River Silk City – Sông Xanh trở thành trung tâm giải trí, thúc đẩy mô hình kinh doanh dịch vụ tại tuyến phố shophouse hai bên bờ sông.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khánh thành. Ảnh: Khương Doanh

Tại lễ khánh thành dự án River Silk City – Sông Xanh, chủ đầu tư cam kết sẽ khai thác hai sản phẩm chủ đạo là nhà phố thương mại và biệt thự. Đây là những loại hình nhà ở đảm bảo giá trị đầu tư cao cũng như phù hợp với nhu cầu của người dân Hà Nam. River Silk City – Sông Xanh là khu đô thị sẽ góp phần quan trọng giúp thành phố Phủ Lý đạt chỉ tiêu hạ tầng, tiến tới trở thành đô thị loại II trước năm 2020, cũng như thúc đẩy bất động sản Hà Nam khởi sắc.

Phát biểu tại lễ khánh thành hạ tầng kỹ thuật và giới thiệu Dự án River Silk City – Sông Xanh Hà Nam (phân kỳ II và III), đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của Tập đoàn CEO trong việc đầu tư tiến độ cũng như chất lượng của dự án. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: River Silk City – Sông Xanh là dự án có cơ sở hạ tầng hiện đại nhất ở tỉnh Hà Nam. Việc xây dựng khu đô thị River Silk City – Sông Xanh không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho người dân mà còn góp phần chỉnh trang đô thị và thúc đẩy kinh tế, xã hội của tỉnh Hà Nam phát triển.Thời gian tới, các cấp, các ngành tiếp tục phối hợp với chủ đầu tư của dự án, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhanh chóng khai thác hiệu quả dự án.

Trần Hữu

Trần Thoan, Khương Doanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy