Khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh Hà Nam

Tập đoàn Mường Thanh vừa tổ chức khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh tại tỉnh Hà Nam. Dự lễ khai trương có các đồng chí: Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thuộc tổ hợp khách sạn và trung tâm thương mại cao cấp, Mường Thanh Luxury Hà Nam là một trong những khách sạn hiện đại và cao cấp nhất tại thành phố Phủ Lý với quy mô 191 phòng nghỉ hiện đại. Hệ thống 2 phòng họp lớn phục vụ hội thảo, hội nghị lên đến hơn 500 khách hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Hà Nam. Một số địa danh quen thuộc của Hà Nam như: Ngọc Lũ, Thi Sơn đã được sử dụng làm tên đặt cho các khuôn viên nhà hàng và bar với mong muốn trở thành một phần không thể thiếu của mảnh đất Hà Nam.

Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ phát biểu chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh tại lễ khai trương.

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ chúc mừng Tập đoàn Mường Thanh đã khẩn trương xây dựng và sớm đưa dự án đi vào hoạt động.

"Việc Tập đoàn tổ chức Lễ khai trương Tổ hợp Khách sạn 5 sao và Trung tâm Thương mại Mường Thanh hôm nay thể hiện sự nghiêm túc, năng lực của chủ đầu tư, cũng như chứng minh sự thành công của Tập đoàn trên thị trường. Dự án góp phần quan trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng thu hút đầu tư, phát triển du lịch tại Hà Nam”. Đồng chí Mai Tiến Dũng nhấn mạnh.

Nhân dịp này đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cũng yêu cầu tỉnh Hà Nam tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư để ngày càng thu hút được nhiều dự án lớn vào đầu tư.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Xuân Đông ghi nhận những cố gắng của Tập đoàn Mường Thanh đã đưa dự án đi vào hoạt động sớm hơn so với kế hoạch.

Thay lãnh đạo tỉnh Hà Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng và hoan nghênh Tập đoàn Mường Thanh đã tin tưởng, lựa chọn Hà Nam là địa điểm đầu tư dự án. Với phương châm đồng hành cùng doanh nghiệp, UBND tỉnh Hà Nam cùng các cấp, ngành địa phương luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi trong giải quyết thủ tục hành chính và áp dụng các chính sách ưu đãi đối với các nhà đầu tư.

Sau hơn một năm triển khai đầu tư xây dựng với tinh thần tích cực, khẩn trương, Tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng cơ sở hạ tầng, lắp đặt trang thiết bị, đến nay đã hoàn thành dự án đưa vào hoạt động tiến độ sớm hơn kế hoạch gần 01 năm với tổng mức đầu tư 600 tỷ đồng. Khách sạn Mường Thanh kết hợp với khu trung tâm thương mại có kiến trúc hiện đại, độc đáo.

Dự án đi vào hoạt động không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước về lưu trú và các dịch vụ giải trí cao cấp mà còn thúc đẩy du lịch, dịch vụ phát triển, đóng góp cho ngân sách và giải quyết việc làm cho người lao động tại địa phương.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khai trương.

Đây là công trình khách sạn 5 sao đầu tiên được đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Dự án được xác định là công trình trọng tâm, trọng điểm và có ý nghĩa rất quan trọng đối với quá trình phát triển thương mại và du lịch của tỉnh trong thời gian tới, là công trình điểm nhấn về kiến trúc đô thị của khu vực thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ngành có liên quan và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tập đoàn nói riêng, các nhà đầu tư nói chung hoạt động sản xuất kinh doanh thuận lợi, hiệu quả.

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy