Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội

Ngày 25/6, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Chi nhánh tỉnh Hà Nam phối hợp với các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cho vay trên địa bàn (Hội Phụ nữ, Hội cựu chiến binh, Đoàn thanh niên, Hội nông dân) tổ chức Hội thi nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội năm 2017.

Các đội tham gia phần thi nghiệp vụ.

Hội thi nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 15 năm thực hiện Nghị định 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách. Hội thi được xem là đợt sinh hoạt chính trị, chuyên môn, văn hóa, văn nghệ sâu rộng giữa NHCSXH với các tổ chức chính trị, xã hội nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH và cán bộ các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cho vay.
Đây cũng là cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị của NHCSXH và các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cho vay các cấp. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ và chất lượng ủy thác.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội thị đến từ huyện Thanh Liêm.

Tham gia hội thi có 6 đội với 48 thí sinh đến từ Phòng giao dịch NHCSXH các huyện, thành phố và các tổ chức chính trị, xã hội nhận ủy thác cho vay các cấp. Qua 2 phần thi (chào hỏi và nghiệp vụ), các thí sinh đã thể hiện được năng lực chuyên môn, nghiệp vụ về công tác tín dụng.
Kết quả, giải Nhất thuộc về đội thi đến từ huyện Thanh Liêm, hai đội đến từ huyện Lý Nhân, Kim Bảng đạt giải nhì, các đội đến từ thành phố Phủ Lý, huyện Duy Tiên, Bình Lục đồng giải ba.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.