Tổng kết Hội chợ NNCNC và nông sản an toàn Đồng bằng sông Hồng

Sáng 21/6, Ban tổ chức Hội chợ Nông nghiệp công nghệ cao (NNCNC) và nông sản an toàn, khu vực Đồng bằng sông Hồng đã tổ chức tổng kết đánh giá hoạt động của hội chợ.

Ban tổ chức Hội chợ trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tính xuất sắc đóng góp vào thành công của hội chợ.

Hội chợ diễn ra trong 6 ngày (từ 15 - 21/6) với 250 gian hàng của 120 đơn vị. Các mặt hàng nông sản được đưa đến hội chợ khá đa dạng về chủng loại, hình thức, mẫu mã, như: Rau, củ, quả, trái cây, thủy hải sản tươi sống, các sản phẩm nông nghiệp khô (Măng, nấm...)... Hội chợ đã thu hút hơn 15 nghìn lượt khách đến tham quan, mua sắm, tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm. Đã có nhiều hợp đồng liên doanh, liên kết được ghi nhớ và ký kết tại hội chợ. Các gian hàng của tỉnh Hà Nam được khách hàng đặc biệt quan tâm do có nhiều sản phẩm NNCNC, an toàn như: Nấm đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm sò, dưa vân lưới, măng tây, rau hữu cơ...

Tại buổi tổng kết, các đại biểu về dự đánh giá cao kết quả của hội chợ trong việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm NNCNC, nông sản an toàn đến người tiêu dùng. Tuy nhiên, do đây là lần đầu Hà Nam đăng cai tổ chức nên còn những hạn chế nhất định. Cụ thể, các gian hàng trình bày chưa thực sự bắt mắt người tham quan, các sản phẩm chưa phản ánh hết thực tế, tiềm năng và thế mạnh của sản xuất nông nghiệp ...

Gian hàng nông sản của huyện Lý Nhân tại hội chợ.

Tại buổi tổng kết, các tập thể, cá nhân có thành tính xuất sắc đóng góp vào thành công của hội chợ được Ban tổ chức tặng Bằng khen.

Mạnh Hùng

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.