Bàn giao các trạm chuyên ngành trực thuộc Sở NN và PTNT về UBND các huyện, thành phố quản lý

Chiều 18/7, Sở NN & PTNT tổ chức bàn giao các trạm Trồng trọt & BVTV, Chăn nuôi - Thú y, Khuyến nông về các huyện, thành phố quản lý theo quyết định 1102/QĐ-UBND ngày 29/6/2018 của UBND tỉnh.

UBND các huyện thành phố tiếp nhận nguyên trạng; xây dựng Đề án thành lập Trung tâm dịch vụ kỹ thuật nông nghiệp là đơn vị sự nghiệp công lập chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp về tổ chức, biên chế của UBND cấp huyện, thành phố; chịu sự hướng dẫn, kiểm tra về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các cơ quan có liên quan.

Lãnh đạo Sở NN & PTNT cùng lãnh đạo thành phố Phủ Lý trao quyết định bàn giao.

Việc bàn giao các trạm chuyên ngành về UBND các huyện, thành phố nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực bảo vệ thực vật, công tác thú y, khuyến nông. Đây cũng chính là một trong những nội dung quan trọng trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Sau công bố quyết định của UBND tỉnh, các đơn vị đã tiến hành ký biên bản bàn giao, giữa lãnh đạo Ngành Nông nghiệp với lãnh đạo UBND các huyện thành phố.

M.Hùng

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy