UBND tỉnh làm việc với Đoàn tìm hiểu thực tế của JICA

Sáng 23/8, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn tìm hiểu thực tế của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) về dự án Tăng cường môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam. Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và làm việc với đoàn.

Tại buổi làm việc, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Vũ Đại Thắng đã chia sẻ và thông tin nhanh với Đoàn tìm hiểu thực tế của JICA về những nội dung tỉnh đang triển khai thực hiện đối với dự án Tăng cường môi trường đầu tư của tỉnh sau khi Biên bản ghi nhớ Dự án tăng cường môi trường đầu tư tỉnh Hà Nam sử dụng vốn ODA của Chính phủ Nhật Bản (từ tháng 4/2017) được ký kết. Đặc biệt là việc tỉnh Hà Nam tích cực chuẩn bị các nội dung trình, xin ý kiến của các cơ quan cấp trên.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Đoàn tìm hiểu thực tế của JICA.

Tại buổi làm việc, Đoàn tìm hiểu thực tế của JICA mong muốn tỉnh Hà Nam cung cấp những thông tin liên quan đến các nội dung của dự án như: Những quy định liên quan dự kiến áp dụng cho dự án, xác định nguồn tài liệu tỉnh cung cấp, mục tiêu giảm bớt giá thành của dự án ...

Đánh giá cao công tác chuẩn bị của Hà Nam tại buổi làm việc, hai bên tiếp tục thảo luận những nội dung liên quan, những thuận lợi và hạn chế trong việc triển khai thực hiện dự án. Với mục tiêu tập trung nâng cao cơ sở hạ tầng, đặc biệt là các hạ tầng thiết yếu… dự án Tăng cường môi trường đầu tư tỉnh Hà Nam có tác dụng phát triển kinh tế - xã hội, nguồn nhân lực, chăm sóc sức khoẻ nhân dân các tỉnh xung quanh và vùng Đồng bằng sông Hồng; cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh Hà Nam, hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh cho các nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh, nhất là một số Khu công nghiệp đang được tỉnh Hà Nam ưu tiên dành riêng cho các doanh nghiệp Nhật Bản.

Trong thời gian từ 23-29/8, Đoàn công tác của JICA sẽ tiếp tục làm việc với các ngành liên quan, tìm hiểu thực tế các nội dung chính của dự án.

Mạnh Hùng

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy