Phát động Chương trình truyền thông “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2018”

Sáng 31/3, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố, Sở Giao thông vận tải đã tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi viết “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2017” và phát động Chương trình truyền thông “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2018”.

Năm 2017, Cuộc thi viết “Vì an toàn giao thông Thủ đô” đã nhận được gần 30.000  bài dự thi. Các bài dự thi đa dạng về hình thức và đối tượng, từ học sinh, sinh viên, tới các chuyên gia, nhà quản lý và cả những người trực tiếp điều hành công tác an toàn giao thông là các chiến sỹ Cảnh sát giao thông trên địa bàn Hà Nội.

Được biết, đây là năm thứ 6 cuộc thi được phát động. Để tăng hiệu quả tuyên truyền, năm 2017, bên cạnh cuộc thi viết, Ban tổ chức cuộc thi còn bổ sung thêm hai nội dung là thi trắc nghiệm trên internet và tuyên truyền trực quan thông qua các hình thức như: treo phướn, baner, decal trên các phương tiện, nơi công cộng...

Ban tổ chức cuộc thi trao giấy chứng nhận cho cá nhân đạt giải Nhất cuộc thi.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 5 giải Ba, 22 giải Khuyến khích cho các cá nhân và tặng thưởng 11 tập thể có đóng góp xuất sắc cho cuộc thi là các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Nguyễn Minh Đức, Tổng Biên tập Báo Kinh tế và Đô thị phát động Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2018".

Phát động Chương trình truyền thông “Vì an toàn giao thông Thủ đô năm 2018”, Báo Kinh tế và Đô thị, Ban An toàn giao thông thành phố, Sở Giao thông vận tải Hà Nội mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều đóng góp hơn nữa của các cơ quan thông tấn báo chí, các chuyên gia, các tầng lớp nhân dân vì một thủ đô văn minh, an toàn và hiện đại.

Năm 2018, Ban tổ chức cuộc thi tập trung tổ chức thực hiện thi qua internet, thông qua website http://giaothonghanoi.ktdt.com.vn.

P.V

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy