Thanh tra liên ngành cơ sở sản xuất vôi tại Kiện Khê và phường Châu Sơn

UBND tỉnh quyết định thành lập Đoàn thanh tra liên ngành để thanh tra các cơ sở sản xuất kinh doanh vôi và hoạt động cầu cảng trong khu dân cư thôn La Mát, thị trấn Kiện Khê (Thanh Liêm) và thôn Lam Sơn 2, phường Châu Sơn (thành phố Phủ Lý).

Nội dung thanh tra việc chấp hành chính sách pháp luật trong sản xuất vôi, hoạt động cầu cảng đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh vôi và hoạt động cảng trong khu dân cư. Công tác thanh tra nhằm đánh giá một cách toàn diện, đúng thực trạng việc chấp hành chính sách pháp luật về đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường, an toàn giao thông đường thuỷ đối với các cơ sở sản xuất kinh doanh vôi và hoạt động cầu cảng trong khu dân cư thôn La Mát và Lam Sơn 2.

Sản xuất vôi tại thôn La Mát (thị trấn Kiện Khê).

Để công tác thanh tra bảo đảm hiệu quả, UBND tỉnh yêu cầu đoàn thanh tra cần thu thập đầy đủ, có chất lượng các thông tin, tài liệu có liên quan; kết luận thanh tra khách quan, trung thực, chính xác; việc xử lý các vi phạm pháp luật được phát hiện qua quá trình thanh tra phải nghiêm minh theo quy định của pháp luật. Việc thanh tra không làm ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến cuộc thanh tra.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.