Tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc) khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại KCN Đồng Văn IV

Ngày 16/11, Tập đoàn Sunjin (Hàn Quốc) tổ chức lễ khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm Sunjin F&F tại khu công nghiệp Đồng Văn IV. Đồng chí Trương Quốc Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự buổi lễ.

Nhà máy Sunjin F&F tại Hà Nam là nhà máy thứ 4 của Tập đoàn Sunjin Việt Nam. Nhà máy có diện tích 4,4 ha, tổng vốn đầu tư 25 triệu USD, công suất 240.000 tấn sản phẩm/năm.

Cắt băng khánh thành Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm Sunjin F&F tại khu công nghiệp Đồng Văn IV.

Ông Lee Bum Kwon, Chủ tịch Tập đoàn Sunjin cho biết: Tập đoàn Sunjin bắt đầu đầu tư sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam từ năm 2004. Điểm nhấn của Nhà máy Sunjin tại Hà Nam là sẽ cung cấp một sản phẩm hoàn toàn khác biệt - giải quyết những khó khăn về thức ăn cho lợn con. Tập đoàn Sunjin sẽ luôn nỗ lực để mang lại sự phát triển cho người chăn nuôi và các đối tác kinh doanh thông qua việc tăng sức cạnh tranh của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Hoan nghênh tập đoàn Sunjin đã nỗ lực, cố gắng đẩy nhanh tiến độ đầu tư để đưa dự án đi vào hoạt động đúng kế hoạch, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy cho rằng: Việc nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Sunjin tại Hà Nam đi vào hoạt động sẽ đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của thị trường, góp phần thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển, tạo thêm việc làm cho người lao động, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam, qua đó tiếp tục khẳng định sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn Sunjin.

Đồng chí Trương Quốc Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Tập đoàn Sunjin F&F.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trương Quốc Huy mong muốn, trong quá trình sản xuất kinh doanh, Sunjin luôn chấp hành tốt các quy định của pháp luật, thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của doanh nghiệp, đạt doanh thu và hiệu quả cao nhất; đồng thời quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý các khu công nghiệp và các Sở, ngành chức năng của tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo môi trường thuận lợi để nhà máy Sunjin F&F hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả trên địa bàn tỉnh.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.