Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng 15/5, Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tới dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; Đại diện Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam.

Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam được xây dựng với trang thiết bị và hệ thống quản lý hiện đại gần như tự động hoàn toàn, có hệ thống xử lý nước thải hoàn chỉnh, tích cực có các giải pháp sử dụng tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Công ty FrieslandCampina.

Sau 10 năm đi vào hoạt động, Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam đã cung ứng ra thị trường những sản phẩm sữa chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình “từ đồng cỏ đến ly sữa”, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của trẻ em và người dân, với nhiều nhãn hàng như Dutch Lady, YoMost, Friso, Fristi… đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước.

Quá trình hoạt động, Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam quan tâm tích cực đến công tác an sinh xã hội, cùng Công ty FrieslandCampina Việt Nam xây dựng các chương trình khuyến học Đèn Đom Đóm, xây dựng nhiều ngôi trường mới khang trang giúp trẻ em khó khăn có cơ hội được tiếp tục đến trường.

Với những thành tích đạt được, Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam là một trong những điểm sáng về thu hút đầu tư nước ngoài vào địa bàn tỉnh Hà Nam.

Không chỉ đóng góp ngân sách lớn cho Nhà nước, quan tâm đến công tác an sinh xã hội, nhà máy còn xây dựng trang trại bò sữa tại Hà Nam, thu mua sản phẩm sữa cho nông dân, thúc đẩy ngành chăn nuôi bò sữa phát triển, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người nông dân.

Tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Thành công của Nhà máy cũng là thành công của tỉnh.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí  Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Nhà máy FrieslandCampina Hà Nam.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy