Khánh thành nhà máy TDS tại KCN Đồng Văn II

Sáng 21/9, tại Khu Công nghiệp (KCN) Đồng Văn II, Công ty TNHH TDS Việt Nam, thuộc Tập đoàn TDS (Nhật Bản) tổ chức lễ khánh thành (giai đoạn I), chính thức đưa nhà máy đi vào hoạt động. Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự, phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khánh thành.

Sau gần 1 năm thi công, nhà máy TDS Việt Nam đã hoàn thành xây dựng giai đoạn I, với tổng vốn đầu tư hơn 5,4 triệu USD. Nhà máy chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp các loại cuộn dây và linh kiện, bán thành phẩm của cuộn dây dùng cho các sản phẩm điện, điện tử với công suất 1,7 triệu sản phẩm/tháng. Khi đi vào hoạt động, nhà máy tạo việc làm cho khoảng 400 lao động. TDS Việt Nam là công ty 100% vốn của Nhật Bản.

Ngài Takahashi Takihiko, Tổng Giám đốc Tập đoàn TDS phát biểu tại buổi lễ. 

Phát biểu tại lễ khánh thành, Ngài Takahashi Takihiko, Tổng Giám đốc Tập đoàn TDS cảm ơn chính quyền tỉnh Hà Nam đã quan tâm, tạo điều kiện để công ty được xây dựng cơ sở sản xuất trên địa bàn. Với kinh nghiệm trên 50 năm hoạt động, công ty bảo đảm sản xuất kinh doanh hiệu quả, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước Việt Nam và quy định của địa phương; đồng thời quan tâm, chăm lo tốt đời sồng người lao động.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Công ty TNHH TDS Việt Nam đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đầu tư đưa giai đoạn I của nhà máy vào hoạt động đúng kế hoạch. Nhà máy đi vào hoạt động đáp ứng nhu cầu của thị trường, tăng giá trị xuất khẩu, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam, tạo thêm việc làm, nâng cao đời sống cho người lao động. Qua đó khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của Tập đoàn TDS nói chung và Công ty TDS Việt Nam nói riêng.

Các đại biểu cắt băng khành thành Nhà máy TDS Việt Nam, KCN Đồng Văn II.

Tiếp tục tạo điều kiện cho Công ty TDS Việt Nam hoạt động tốt, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý các KCN, các Sở, ngành có liên quan tiếp tục quan tâm tạo môi trường thuận lợi để Công ty TDS Việt Nam nói riêng và các nhà đầu tư nói chung hoạt động thuận lợi, hiệu quả. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, Công ty TDS Việt Nam thực hiện tốt các cam kết đầu tư, đảm bảo chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và thực hiện tốt quy định của tỉnh trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Bên cạnh đó, công ty cần quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động, để người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Thanh Bình

Thanh Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy