Thú vị cặp anh em sinh đôi đón các em gái sinh đôi chào đời

Tỷ lệ để một bà mẹ mang thai đôi hai lần liên tiếp theo cách hoàn toàn tự nhiên là 1/100.000, thế nhưng một cặp đôi ở Úc đã làm được điều đó và mang đến cho hai cậu con trai sinh đôi của mình món quà đáng kinh ngạc: Hai em gái sinh đôi.

Hai anh trai sinh đôi Burstows, Browns bế hai em gái sinh đôi Camilla và Madison.

Mới đây, cặp vợ chồng Sydney Sophia và Paule Brown đã chào đón thêm 2 thiên thần nhỏ đến với gia đình: bé Camilla và bé Madison. Đây là cặp sinh đôi thứ 2 sau cặp song sinh Burstows và Browns. Đặc biệt, cả 2 lần mang thai đều được tiến hành theo cách hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của y tế.

Vì mang thai đôi nên bụng bầu của Sophie to hơn những bà mẹ bình thường.

“Chúng tôi muốn có thêm 1 bé gái nhưng cuối cùng lại nhận được 2. Cả nhà đều rất vui mừng. Tôi nghĩ mọi thứ trong khoảng thời gian tới sẽ dễ dàng hơn bởi vì chúng tôi đã có sự chuẩn bị và nhiều kinh nghiệm. Hai vợ chồng đã học được cách sắp xếp cuộc sống khi chăm sóc hai đứa con đầu lòng, vì vậy không ai cảm thấy quá lo lắng”, Sophia chia sẻ.

Bà mẹ tiết lộ thời điểm mang thai lần thứ hai đã cảm thấy có điều gì kỳ lạ nhưng khi bác sĩ tiết lộ về cặp song sinh chưa chào đời, cả Sophia và chồng đều bị sốc. Cặp đôi kích động, cười rồi khóc. Lịch sử gia đình họ chưa từng có ai sinh đôi, càng không có ai mang song thai đến hai lần.

Lúc mới sinh, bé Camilla nặng 3,12 kg còn bé Madison nặng 3,02 kg.

“Sau khi sinh con, tôi cảm thấy mình và chồng là những bậc phụ huynh may mắn nhất trên thế giới. Chúng tôi có tới 4 đứa trẻ xinh đẹp, khỏe mạnh và là một gia đình hoàn chỉnh. Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, ví dụ như có một số người sẽ nghĩ chúng tôi phải sống khổ sở, không có thời gian cho bản thân. Thực tế là cả tôi và Paule đều chỉ tập trung vào những điều tích cực. Các con của chúng tôi khỏe mạnh. Đó là ước mơ của nhiều người. Thật tuyệt vời khi là một gia đình hoàn hảo với hai con trai và hai con gái”, Sophie khẳng định.

Theo Dân trí

Tòa soạn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy