Người phụ nữ 8 năm chung sống với dê, cùng đi dạo và "hẹn hò" xa xỉ

Chú dê Shiropen được Aya Shinozuka nhận nuôi từ khi vật nuôi là chú chó cưng của cô qua đời. Aya thậm chí còn đặt mua và sử dụng một chiếc mặt nạ đầu dê để Shiropen được cảm thấy thoải mái.

Shiropen là vật nuôi được hưởng "đời sống cao" khi thường xuyên được đưa ra ngoài ăn tối, đi dạo với chủ nhân và thậm chí còn được "ăn diện" mỗi khi có dịp.

Trong suốt 8 năm qua Aya đã sống chung với Shiperon ở Tokyo. Shipenron được người phụ nữ hiện 30 tuổi nhận nuôi khi nó mới có 1 tháng tuổi. Aya thường quẩn quanh trong nhà, đeo một chiếc mặt nạ đầu dê trong nỗ lực hiểu Shiropen hơn.



"Cặp đôi" làm mọi thứ cùng nhau. Aya sẽ tắm cho Shiropen rồi sấy lông cho nó. Cô ấy còn cho nó ăn diện vào mỗi dịp đặc biệt như Giáng Sinh hoặc Halloween. Nàng nhân viên văn phòng nhận định: "Dê trông không được thông minh nhưng thật ra thông minh đấy. Chúng học được nhiều trò như chó và có thể giao tiếp tốt. Khi tôi nói "đi dạo" nó không hứng thú đâu vì không thích ra ngoài. Tôi cũng chẳng ép nhưng đi bộ quan trọng cho sức khỏe nên sẽ cho nó ra ngoài khi thời tiết tốt hoặc khi nó thích đi".

Huyền Anh/ Dân trí

Tòa soạn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy