Kỳ lạ chú bò có 3 sừng siêu dài

Con vật kỳ lạ ở vùng Uganda đã xuất hiện với một chiếc sừng "kỳ lân" giữa trán trong một đoạn video được chia sẻ rầm rộ và có tới hơn 3,5 triệu lượt xem.

Con bò sở hữu 3 chiếc sừng dài sừng sững trên đầu

Mới đây, một đoạn clip ghi hình một con bò 3 sừng kỳ quái đã được đăng tải và nhận được hơn 3,5 triệu lượt xem. Ở đầu clip, dường như không có gì khác thường khi có một con vật đang gặm cỏ trên cánh đồng. Nhưng khi con vật di chuyển, người ta mới thấy rõ rằng nó có tới 3 chiếc sừng trên đầu.

Hai chiếc sừng thông thường nằm ở 2 bên đầu của con vật, có kích thước và độ dày trung bình như sừng của những con bò Ankole sừng dài khác. Nhưng ở giữa trán của nó có một chiếc sừng khác nhô ra giống như sừng kỳ lân.

Chiếc sừng này ban đầu che khuất mất chiếc sừng bên phải, khiến người ta nhầm tưởng nó chỉ là một con bò bình thường. Mãi đến khi con vật nghiêng đầu, 3 chiếc sừng mới lộ rõ hoàn toàn.

Người quản lý đàn gia súc ở Rubabinda, Uganda chính là người đã quay hình lại và đăng tải lên tài khoản Twitter.

"Điều này thật kỳ diệu", một cư dân mạng cảm thán.

"Con bò này không nên bị bán hay bị giết mổ. Nếu định làm bất cứ điều gì thì người ta nên tôn thờ nó", một người khác đề nghị.

"Chỉ là một trong những điều kỳ dị của tự nhiên khi con vật có sự phân tách không hoàn toàn với phôi sinh đôi của nó", một người xem lý giải theo cách khoa học.

Một vài cư dân mạng lại đề nghị nên cắt đứt chiếc sừng ở giữa cho con bò bởi họ tin rằng nó sẽ "giảm trọng lượng nặng nề trên đầu và ít nhất là cho phép có một cuộc sống dễ dàng hơn". Tuy nhiên, có những người vẫn đặt câu hỏi, nghi ngờ không biết đoạn phim có phải thật không hay bị làm giả.

Trước đó cũng đã xuất hiện một con bê đột biến với "khuôn mặt người" được sinh ra ở làng Villa Ana thuộc Santa Fe, Argentina. Con bê sở hữu mũi, miệng nhỏ và khuôn mặt có nét như người nhưng chỉ sống được vài giờ sau khi chào đời.

Theo Dân trí

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.