Những điểm đến lãng mạn dành cho các cặp đôi

Mùa cưới và ngày Valentine đang gần kề, không chỉ có socola và hoa hồng, các điểm đến lãng mạn tuyệt đẹp còn là lựa chọn không thể thiếu của các cặp đôi.

1. Quần đảo Cayman

Làn nước trong vắt và các bãi biển cát trắng trên hòn đảo Caribbean này hoàn hảo cho kì nghỉ trăng mật của các cặp đôi. Chèo thuyền đến thành phố Stingray danh tiếng để nghỉ ngơi, và đừng quên thử một ly cocktail daiquiri trứ danh gần Rum Point. Nơi trú ẩn tốt nhất ở đây là khu nghỉ dưỡng Kimpton Seafirea bên bãi biển Seven Mile - bãi biển có bãi cát mịn màng và nổi tiếng nhất trên quần đảo.

2. Tahiti

Tahiti nổi tiếng với những ngôi nhà nghỉ nằm trên mặt nước và các vịnh màu xanh ngọc lục bảo. Không giống như những lời đồn đại, Tahiti không khiến bạn phải tốn kém quá nhiều tiền khi đi nghỉ ở đây. Nơi đây có những phòng nghỉ nhìn thẳng ra vịnh với giá cả phải chăng được các cặp đôi địa phương yêu thích. Nhưng nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi sang chảnh hơn, Le' Taha'a Resort nằm trên hòn đảo riêng biệt sẽ khiến giấc mơ lãng mạn của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

3. Tokyo


Thành phố sáng đèn, những con phố bận rộn và các tòa nhà chọc trời có thể là khung cảnh bạn theo đuổi nếu bạn là một cặp đôi hiện đại. Thời gian đẹp nhất đến Tokyo là vào mùa xuân khi hoa anh đào nở rộ tại các công viên trong thành phố.

Khách sạn The Imperial được một nhà quý tộc mở cửa lần đầu năm 1890 là một trong những nơi đặc biệt lãng mạn. Hãy đặt một nghi lễ trà truyền thống cùng nhau rồi tham gia buổi trị liệu massage thư giãn tại The Prince Gallery Tokyo Kioicho.

4. Bờ biển phía nam Jamaica

Có gì lãng mạn hơn đi qua một cảng hình trái tim để đến với căn nhà gỗ bungalow trên biển? Vùng duyên hải phía nam của hòn đảo là một nơi như thế với các bãi cát trắng bao quanh bởi những cánh rừng xanh bạt ngàn. Hai bạn có thể qua đêm tại một ngôi nhà nhô ra trên mặt nước, nằm thư giãn trên một chiếc võng cũng đung đưa trên nước và nhâm nhi một ly cocktail tuyệt ngon cùng nhau.

5. Kimberley, Úc

Nằm sâu về phía tây của Úc là khu vực Kimberley tuyệt đẹp. Nơi đây có những hẻm núi đá đỏ, các vịnh nhỏ để bơi, bãi biển xinh đẹp và đời sống hoang dã thú vị. Điều lãng mạn nhất bạn nhất định phải làm là cùng nắm tay nhau đi dạo trên bờ biển và ngắm vùng chân trời đang chuyển sang màu đỏ rực dưới ánh hoàng hôn.

6. Rovaniemi, Phần Lan


Vùng ngoài khơi biển Arctic là nơi hoàn hảo cho một chuyến đi lãng mạn. Rovaniemi là nơi đẹp nhất để cùng nhau ngắm cực quang phương Bắc. Khách sạn Arctic Treehouse có những căn phòng ở trên cây. Ngồi từ đây và cùng nhau tận hưởng cảm giác chỉ có hai người giữa một thế giới hoàn toàn khác lạ, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị

7. Seychelles

Phía ngoài bờ biển Đông Phi là một nhóm các hòn đảo xinh đẹp được gọi tên là Seychelles. Nơi đây có những tảng đá granite mịn màng trải dài trên bãi biển, san hô đa dạng và làn nước trong xanh. Chắc chắn Seychelles là một nơi " chạy trốn" lãng mạn mà bất kì ai cũng mơ ước.

8. Mendocino, California

Mendocino là một thị trấn bãi biển yên bình, lý tưởng để thư giãn với nửa kia của mình và không nơi nào đẹp hơn để nghỉ qua đêm ở đây là khách sạn The Inn tại Newport Ranch. Khách sạn này có hướng nhìn ra từ đây, các cặp đôi có thể đi bộ lên vùng núi Mendocio, ngắm nhìn các cây gỗ đỏ và tận hưởng một buổi spa tại ốc đảo riêng biệt nằm trên vách đá.

9. Barbados

Quốc đảo Caribê này không chỉ được biết đến như là quê hương của ca sĩ nổi tiếng Rihanna mà còn có những bãi biển tuyệt vời để lướt sóng, lặn biển và nghỉ ngơi. Nằm ngay trên bãi cát trắng là Sandy Lane Resort - một nơi nghỉ ngơi tuần trăng mật hoàn hảo với spa lớn và nhà hàng nổi tiếng nhất cả hòn đảo.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy