Mùa Vu Lan 2018, nên du lịch ở đâu?

Tháng 7 âm lịch tới, mùa Vu Lan lại về, đây cũng là thời điểm mà nhiều du khách quan tâm, tìm hiểu về các tour du lịch tâm linh.

Chùa Cái Bầu, Quảng Ninh.

Mùa Vu Lan có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần người Việt Nam, cũng là dịp để thế hệ trẻ báo hiếu với cha mẹ. Có nhiều cách khác nhau để con cháu thể hiện tình cảm trong ngày này, trong đó có việc lựa chọn các tour du lịch tâm linh để cả gia đình có thể cùng tham gia.

Theo bà Trần Bảo Thu - đại diện Công ty Fiditour, mùa Vu Lan năm nay, những du khách lựa chọn miền Bắc làm điểm đến thì có thể về miền Kinh Bắc để cảm nhận vẻ đẹp thanh bình của vùng quê Bắc bộ.

Đây cũng là dịp để du khách về với kinh đô Phật giáo của Đại Việt xưa, với cảnh núi non hùng vĩ và những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng như núi Yên Tử, chùa Hoa Yên, chùa Ba Vàng hay quần thể chùa Bái Đính ở Ninh Bình...

Ngoài ra, tại miền Bắc, du khách có thể chọn tour Hà Nội – Sapa – Hạ Long – Chùa Ba Vàng, hay tour Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long – Yên Tử.

Chùa Linh Ứng, Đà Nẵng.

Với các khách hàng lựa chọn miền Trung và miền Nam làm điểm đến thì tour Đà Nẵng – Chùa Linh Ứng – Hội An – Bà Nà, tour hành hương về đất Nam bộ, tham quan An Giang - nơi nổi tiếng với miếu Bà Chúa Xứ Châu Đốc đang được nhiều người quan tâm lựa chọn.

Bên cạnh chùm tour trong nước, chùm tour du lịch kết hợp hành hương ra nước ngoài có tour Thái Lan với chùa Vàng, chùa Bạc, chùa Phật Ngọc; xa hơn có tour Đài Loan ghé thăm Phật Quang Sơn – kinh đô Phật giáo của xứ Đài...

"Các tour du lịch tâm linh thường được thiết kế riêng, giúp cho các vị khách cao niên tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, góp phần giúp tinh thần của người cao tuổi thoải mái, vui tươi", bà Thu cho biết thêm.

Theo vov.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.