Khảo sát điểm đến du lịch tiêu biểu tỉnh Hà Nam

Tham gia khảo sát có cán bộ, viên chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch trực thuộc Sở VH,TT&DL, Sở Du lịch của 15 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc và 16 công ty lữ hành du lịch trong nước, quốc tế.

Để sản phẩm du lịch Hà Nam thêm phong phú, đáp ứng nhu cầu của du khách cũng như thúc đẩy liên kết phát triển du lịch Hà Nam với các tỉnh bạn, cung cấp thông tin đến các doanh nghiệp lữ hành, du lịch, đồng thời chuẩn bị cho các hoạt động tham quan du lịch trong dịp đăng cai tổ chức Đại lễ Phật đản thế giới Vesak 2019, trong 2 ngày (15 - 16/11), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức đoàn khảo sát điểm đến du lịch tiêu biểu tỉnh Hà Nam năm 2018. Tham gia khảo sát có cán bộ, viên chức của Trung tâm Xúc tiến du lịch trực thuộc Sở VH,TT&DL, Sở Du lịch của 15 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Hồng, Tây Bắc và 16 công ty lữ hành du lịch trong nước, quốc tế.

Đoàn khảo sát thăm kiến trúc chùa Tam thế Khu du lịch Tam Chúc.

Trong 2 ngày, đoàn khảo sát điểm đến du lịch tiêu biểu tỉnh Hà Nam đã đến tham quan Khu du lịch quốc gia Tam Chúc (thị trấn Ba Sao - huyện Kim Bảng) và Khu tưởng niệm nhà văn, liệt sĩ Nam Cao (xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân).

Các đại biểu đã được tìm hiểu thêm về thân thế, sự nghiệp của nhà văn Nam Cao, một số hiện vật nguyên mẫu trong các tác phẩm của nhà văn cũng như quy hoạch Khu tưởng niệm nhà văn, liệt sĩ là trọng điểm du lịch của tỉnh; được tìm hiểu về sự tích cũng như những truyền thuyết về hồ Lục nhạc, núi Thất tinh, đình Tam Chúc và kiến trúc khu tâm linh chùa Tam Chúc trong Khu du lịch quốc gia Tam Chúc.

Các đại biểu đều chung cảm nhận đây là những khu, điểm du lịch độc đáo và riêng có của Hà Nam, nhận xét Hà Nam có nguồn tài nguyên du lịch phong phú rất cần được khai thác và Hà Nam nên phát triển hơn nữa các sản phẩm du lịch để liên kết, đầu tư phát triển du lịch trong tỉnh, trong khu vực cũng như cả nước.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy