Hội An lọt top 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure

Tạp chí chuyên về du lịch Travel + Leisure mới đây đã bình chọn 50 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2019, Hội An của Việt Nam vinh dự nằm trong top này.

Danh sách năm nay kéo dài trên toàn cầu, từ các thành phố nam bán cầu thú vị như Santiago, Chile và Brisbane, Úc, đến các khu vực khó tiếp cận hơn như Langkawi, Malaysia và Bờ biển Đan Mạch. Có những điểm đến mới về văn hóa như Nairobi, Kenya hay thành phố Panama, và các điểm đến du lịch trở lại hoạt động bình thường sau thảm họa thiên nhiên hoặc xung đột của con người, bao gồm Puerto Rico, Ai Cập, Montecito, California và bãi biển Turquoise Coast của Thổ Nhĩ Kỳ. Và tất nhiên, có những điểm đến mà chúng ta chưa từng nghe đến, nhưng vô cùng hấp dẫn như Quần đảo Andaman xa xôi của Ấn Độ, hay tiểu vương quốc đầy nghệ thuật và lịch sử của Sharjah ở UAE, hoặc nhà máy rượu vang và vườn nho ở Etyek, Hungary.

Hội An nằm trong top 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure

Trong 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure thì Hội An của Việt Nam đứng thứ 20. Tạp chí này miêu tả Hội An là một trong những thương cảng có ý nghĩa lịch sử và đẹp nhất Việt Nam, với những khu nghỉ mát bên bờ biển sang trọng cùng kiến trúc độc đáo mang đến sức sống mới cho Phố cổ được UNESCO công nhận là “Di sản văn hóa thế giới” này.

Dưới đây là top 50 điểm đến tốt nhất năm 2019 theo Travel + Leisure

Theo dulichvietnam.com.vn

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy