Hai tour nước ngoài mới không thể bỏ lỡ hè này

Tour Ireland - Anh và Georgia- Azerbaijan là hai hành trình mới đưa khách khám phá Tây Âu và Tây Á.

Bạn sẽ nhanh chóng quên đi cảm giác khó chịu với cái nóng ở quê nhà và biến hè thành mùa của những trải nghiệm thú vị, khi cùng Lữ hành Saigontourist khám phá những tour nước ngoài hoàn toàn mới.

Khám phá hai quốc gia Tây Âu lâu đời theo tour Ireland - Anh

Lữ hành Saigontourist vừa giới thiệu tour mới của mùa hè 2018 với liên tuyến Ireland - Anh theo hành trình Dublin - Bunratty - Limerick - Lahinch - Manchester - Stratford Upon Avon - Oxford - Windsor - London 9 ngày, giá từ 104,99 triệu đồng. Tour khởi hành 16/6, 21/7 từ TP HCM, bay thẳng cùng Vietnam Airlines, dịch vụ khách sạn 4 sao suốt tuyến. Dưới đây là 6 điểm nhấn hấp dẫn, du khách không thể bỏ qua trong chuyến du hè khám phá hai quốc gia lâu đời của Tây Âu.

Dublin, thủ đô của Ireland.

Đến Dublin, du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp của đất nước này và cảm nhận về một quốc gia có chất lượng sống tốt nhất thế giới. Thư viện Trinity College Library trong hành trình là hình mẫu của trường Hogwarts cho các nhà làm phim Harry Potter, với cuốn sách cổ Book of Kells, theo tương truyền, được sáng tạo bởi các thiên thần.

Du khách có dịp chiêm ngưỡng phong cảnh ngoạn mục của vách đá Moher, một khối sa thạch khổng lồ trải dài 8 km men theo bờ Đại Tây Dương, đã được UNESCO công nhận Công viên địa chất toàn cầu.

Sang Anh, du khách đến thánh địa Old Trafford, sân vận động huyền thoại của đội bóng thành Manchester. Điểm dừng chân Christchurch College - học viện danh giá được thành lập năm 1525, là nơi học tập của nhà khoa học Albert Einstein cùng 13 vị thủ tướng Anh, một trong những ngoại cảnh cho bộ phim Harry Potter. Tham quan bảo tàng sáp Madame Tussauds, chiêm ngưỡng tượng sáp của những nguyên thủ quốc gia, siêu sao Hollywood, cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới cũng là một trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, du khách còn đến Stratford-Upon-Avon, thành phố nhỏ yên bình của miền Trung nước Anh. Tại đây, du khách tham quan ngôi nhà nơi đại văn hào William Shakespeare - tác giả của Romeo và Juliet - sinh sống, sau đó thăm trang trại Anne Hathaway, thuộc bên vợ của Shakespeare với kiến trúc kiểu mái nhà bằng rơm trộn đất được phục chế, trông rất thơ mộng.

5 di sản thế giới ở 2 quốc gia Đông Âu - Tây Á

Hành trình khám phá Azerbaijan và Georgia, hai quốc gia nằm trên đường cầu nối của Đông Âu và Tây Á sẽ mang lại cho du khách cái nhìn mới mẻ về thiên nhiên, con người, nền văn hóa pha trộn Á- Âu. Tour Georgia - Azerbaijan 8 ngày, giá 46,99 triệu đồng, khởi hành 21/5, khách sạn 4 sao suốt tuyến, bay với hàng không 5 sao Qatar Airways.

Maiden, tháp Trinh nữ, được công nhận là di sản thế giới.

Đến Azerbaijan - miền đất của gió và lửa, du khách khám phá kỳ quan Gobustan Rock Art Cultural Landscape. Đây là công trình kiến trúc cổ đại nổi tiếng với hơn 6.000 hình khắc họa trên đá, từ khoảng 40.000 năm trước, và đã được UNESCO công nhận di sản thế giới.

Du khách tiếp tục thăm thành cổ Icheri Sheher, một di sản thế giới của UNESCO, được xây dựng vào thế kỷ 12; tháp Maiden là một trong những công trình thần bí của phương Đông cổ đại. Với tầm nhìn 360 độ từ đỉnh tháp, khách sẽ choáng ngợp trước những cảnh tượng trên bến cảng, những sườn đồi xa xa và cả mặt biển trong xanh. Một công trình kiến trúc khác cũng đã được được UNESCO đánh giá như viên ngọc của kiến trúc Azerbaijan là Cung điện Shirvanshahs được xây dựng từ thế kỷ thứ 15.

Bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ của Azerbaijan mở ra khi khách dừng chân chiêm ngưỡng hồ Nohurgol nổi tiếng bởi màu nước ngọc lam tuyệt đẹp; đi cáp treo tham quan Tufandagh Mountain resort - khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao nhất ở Azerbaijan và trải nghiệm bắn súng thú vị.

Khu phố cổ của Tbilisi, Georgia.

Đến Signakhi - thành phố của tình yêu, trái tim của ngành rượu vang Georgia, du khách chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp như tranh vẽ, sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc miền nam nước Italy và Georgia. Tại thủ đô Tbilisi - được khai sinh từ thế kỷ thứ 5 và trở thành vị trí chiến lược trên cung đường tơ lụa nối liền Âu - Á, khách thăm nhà thờ Metekhi - di sản văn hóa thế giới và là biểu tượng tự hào của Tbilisi. Du khách còn đi cáp treo tham quan pháo đài cổ Narikala nằm trên vách núi đá, thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố thơ mộng.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy