Đến hòn đảo đặc biệt nơi đàn ông bị “cấm tiệt”

Một nữ doanh nhân người Mỹ đã mua và gây dựng hòn đảo ở Phần Lan. Nơi này đặc biệt ở chỗ, nó chỉ chào đón du khách nữ tới nghỉ dưỡng và “cấm tiệt” đàn ông.

Nếu như người ta từng biết tới một hòn đảo kỳ lạ ở Nhật Bản nghiêm cấm phụ nữ ghé qua, thì một đảo đặc biệt khác ở Phần Lan lại không cho phép nam giới được “bén mảng”.

Nếu như ai đó muốn tìm nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, tách xa khỏi thế giới và đàn ông, đảo SuperShe nằm ngoài khơi bờ biển của Phần Lan, sẽ là địa chỉ lý tưởng. Hòn đảo thuộc quyền sở hữu của doanh nhân người Mỹ Kristina Roth, người quyết định đầu tư một nơi nghỉ dưỡng dành riêng cho phụ nữ sau khi nhận ra rằng, đôi khi đàn ông khiến phái yếu bị xao nhãng.

Đảo SuperShe nhìn từ trên cao, nơi đàn ông bị "cấm tiệt"

Sau kỳ nghỉ dưỡng tại Ashram ở Calabasas, Calif và gần Ranch Malibu, nữ doanh nhân Roth nhận thấy phụ nữ sẽ tập trung mọi việc tốt hơn nên không bị phân tán tư tưởng. Và ý tưởng về một khu nghỉ dưỡng chỉ dành riêng cho phái yếu ra đời. Tại đây, những người phụ nữ sẽ thư giãn, nghỉ ngơi, “nạp pin” mà không sợ bị phân tâm.

Khi tới đảo SuperShe nằm ngoài khơi bờ biển Phần Lan, Roth bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất rộng chừng 8.4 mẫu Anh. Nơi này hoang vắng và gần như hoàn hảo, đúng theo những gì bà hình dung về một thiên đường dành riêng cho nữ giới. Ngay lập tức, nữ doanh nhân người Mỹ đã mua lại rồi gây dựng khu nghỉ dưỡng.

Không gian nghỉ dưỡng thoáng đãng trên đảo

Trên đảo hiện có 10 căn nhà đã hoàn tất. Theo lời giới thiệu từ chủ nhân, nơi này “xa xỉ tuyệt đối dành cho phụ nữ”, là điểm nghỉ ngơi lý tưởng vào dịp lễ tết. Ngoài ra, đảo cũng có những khu vực spa làm đẹp, các lớp dạy nấu ăn, khu tập thể dục, các hoạt động thể thao mạo hiểm ngoài trời, lớp tập yoaga và thiền.

Lớp tập yoga trong nhà

“Chúng tôi muốn biến SuperShe thành nơi phụ nữ sẽ làm mới mình, không gian an toàn để các cô gái tái tạo năng lượng bản thân cùng những ham muốn của họ. Đây là nơi bạn sống thoải mái mà không sợ làm phiền”, người đại diện khu nghỉ dưỡng trên đảo khẳng định.

Từ ngày khai trương tới nay, đảo SuperShe là điểm đến chủ yếu của gia đình bạn bè thân thích của nữ doanh nhân người Mỹ. Nhưng nơi này chính thức mở cửa đón khách vào tháng 7 tới đây.

Trên đảo hiện có 10 căn nhà được thiết kế thân thiện với thiên nhiên

Các căn hộ có hướng nhìn về biển

Ngoài hòn đảo này, bà Roth còn mua thêm 2 đảo nữa là Turk và Caicos với ý tưởng tiếp tục biến chúng thành “thiên đường của nữ giới”.

Nữ doanh nhân người Mỹ khẳng định, bà không hề có ý phân biệt giới tính hoặc ác cảm với nam giới. Ý tưởng này đơn thuần chỉ xuất phát từ việc muốn cho phái yếu có không gian thực sự an toàn để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.