Cơ hội cho người Việt đón Giáng sinh miễn phí tại Bắc cực

Chuyến đi vào tháng 12, kéo dài bảy ngày, toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở do FWD tài trợ.

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa tổ chức cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang".

Cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam 20-45 tuổi, đang sinh sống tại TP HCM hoặc Hà Nội, trải qua hai vòng thi, từ 8/11 đến 8/12. Vòng đầu tiên sẽ kết thúc vào ngày 21/11 với bảy người có điểm số cao nhất tham gia thử thách vòng thứ hai để chọn ra người thắng cuộc cuối cùng.

Đây là cơ hội cho những người đam mê du lịch tham gia các thử thách của Ban tổ chức và giành vé đón Giáng sinh tại Bắc cực vào tháng 12. Chuyến đi sẽ kéo dài đến bảy ngày bao gồm toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở theo chương trình, do FWD tài trợ.

Người thắng cuộc có cơ hội ngắm cực quang, leo núi tuyết, khám phá những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và hòa mình cùng văn hóa độc đáo ở nơi tận cùng trái đất.

Bạn đồng hành cùng người thắng cuộc trong chuyến đi chính là Hoàng Lê Giang - người Việt Nam đầu tiên chinh phục Bắc cực và giúp lá cờ đỏ Việt Nam lần đầu tiên được tung bay tại đây.

Phượt thủ Hoàng Lê Giang từng chinh phục “nóc nhà châu Âu” (đỉnh Elbrus cao hơn 5.600 m, trong dãy núi Kavkaz, Nga); tám lần chinh phục dãy Himalaya ở Tây Tạng; từng đi qua 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đồng hành cùng một người có nhiều kinh nghiệm du lịch, đam mê khám phá như Hoàng Lê Giang sẽ là một trong những trải nghiệm không bao giờ quên cho các tín đồ du lịch.

Tham khảo thông tin trên fanpage FWD để tham gia cuộc thi.

Theo VnExpress

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy