5 sản phẩm nên mua về làm quà khi đến Hàn Quốc

Thiết bị điện tử, mỹ phẩm, hồng sâm… là những món quà lý tưởng dành cho khách du lịch khi ghé thăm đất nước Hàn Quốc.

iDu khách đến xứ “củ sâm” chẳng bao giờ phải lo không mua được những sản phẩm ưng ý về làm quà cho người ở nhà, bởi đất nước này là một thiên đường mua sắm đích thực.

Nồi cơm điện

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng về những thương hiệu đồ dùng điện tử, trong đó có nồi cơm điện. Trong văn hóa của người Hàn, họ rất xem trọng bữa ăn hàng ngày, hơn nữa “cơm ngon” là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên bữa ăn hoàn hảo. Bởi vậy, một chiếc nồi cơm điện có thể nấu những hạt cơm thơm ngon, bổ dưỡng... được xem là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Hàn Quốc.

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình Hàn Quốc.

Rong biển Hàn Quốc

Là loại thực phẩm tự nhiên bổ dưỡng có giá thành rẻ và vô cùng tiện lợi nên bạn có thể thấy rong biển thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, rong biển rất giàu chất dinh dưỡng cũng như cung cấp nhiều khoáng chất và giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chính vì vậy, dù để nấu canh, cuộn kimbap hay ăn với cơm, hoặc thậm chí thưởng thức như một món quà vặt, rong biển đều phù hợp.

Rong biển là món ăn đặc trưng của Hàn Quốc.I

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

Là thương hiệu hồng sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc, sâm của Cheong Kwan Jang luôn được khách hàng đánh giá cao và tin dùng. Đây cũng là loại hồng sâm được miễn thuế vì lợi ích của nó mang lại. Nhiều nghiên cứu ở trên thế giới đã chỉ ra, hồng sâm đem đến lợi ích cho các chức năng y tế như: cải thiện khả năng miễn dịch, khắc phục tình trạng mệt mỏi, kích hoạt tuần hoàn máu bằng cách ngăn chặn sự ngưng tụ tiểu cầu, cải thiện trí nhớ và chống oxy hóa.

Thương hiệu đại diện của nhân sâm đỏ Hàn Quốc với 119 năm truyền thống, Cheongkwangang được tin tưởng bởi các sản phẩm an toàn của họ thông qua kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Cheongkwangang là thương hiệu nhân sâm đỏ Hàn Quốc với 119 năm phát triển.

Mỹ phẩm và sản phẩm dưỡng da

Mỹ phẩm hay sản phẩm dưỡng da mang thương hiệu Hàn Quốc đã trở nên rất quen thuộc và được yêu thích ở Việt Nam hay trên thế giới. Chỉ cần đặt chân đến Hàn Quốc, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm ở khắp các con đường, với những chủng loại, giá thành phong phú, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Chỉ cần đặt chân đến Hàn Quốc, bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm ở khắp nơi.

Nước giải rượu

Vì nhiều lý do, bạn không thể từ chối những cuộc vui và đôi khi uống rượu bia quá chén dẫn đến tình trạng mệt mỏi hay say xỉn. Hàn Quốc có các sản phẩm giải rượu nhanh và hiệu quả, phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau. Loại nước uống này không những giúp bạn nhanh chóng lấy lại sự tỉnh táo, mà còn giảm các triệu chứng khó chịu và hỗ trợ giải độc gan sau khi uống rượu bia.

Theo Zing

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.