Hội thi nấu ăn trong hội viên phụ nữ và đoàn viên công đoàn huyện Kim Bảng

Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) và chào mừng Đại hội Công đoàn huyện lần thứ 9, Hội LHPN huyện Kim Bảng phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện và nhãn hàng dầu thực vật Neptune Gold tổ chức Hội thi nấu ăn - gia đình điểm 10 trong hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn các cơ sở.

Tham gia hội thi có 50 đội với 150 thành viên. Với số tiền 200 nghìn đồng, các đội chế biến tối thiểu 3 món ăn theo chủ đề “Bữa cơm gia đình đầm ấm”.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho Đội Hội Phụ nữ xã Tượng Lĩnh.

Sau 60 phút trổ tài bởi những bàn tay khéo léo, sáng tạo, mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống được các đội dự thi hoàn thành không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thực phẩm giàu chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục.

Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh bữa ăn gia đình cũng như giá trị của dinh dưỡng với sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ hội viên phụ nữ, công nhân viên chức trong huyện.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho Hội Phụ nữ xã Tượng Lĩnh và 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Phạm Thành

Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.