Công ty điện lực Hà Nam tham gia vẽ Bức tranh dấu vân tay đăng ký kỷ lục Việt Nam

Tại Công ty điện lực Hà Nam, Tổng Công ty điện lực miền Bắc vừa triển khai vẽ bức tranh bằng 5.000 dấu vân tay ngón cái tay phải của cán bộ lãnh đạo quản lý, công nhân viên các Công ty điện lực trực thuộc.

Bức tranh này được chính thức phát động từ ngày 18-9-2017 tại trụ sở Tổng công ty Điện lực miền Bắc với sự tham gia của ban lãnh đạo Tổng công ty, sau đó di chuyển qua một số đơn vị trực thuộc và kết thúc ngày 20-10-2017 trong khuôn khổ Hội thi cán bộ an toàn giỏi Tổng công ty Điện lực miền Bắc năm 2017 được tổ chức tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Cán bộ, công nhân công ty tham gia vẽ tranh.

Tại Công ty điện lực Hà Nam có 288 cán bộ, công nhân viên, đại diện cho hơn 500 cán bộ, công nhân viên tham gia vẽ bức tranh bằng điểm chỉ vân tay, để hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Công ty điện lực miền Bắc: "Nói không với tai nạn lao động" và "Hãy nghĩ về an toàn trước khi hành động".

Được biết, mỗi người tham gia lấy dấu vân tay vào bức tranh đều được thư ký Ban tổ chức ghi họ tên, đơn vị, chức vụ công tác và chữ ký để làm cơ sở pháp lý, sau khi bức tranh hoàn thiện sẽ làm hồ sơ đăng ký kỷ lục Guiness để công nhận bức tranh được vẽ bằng dấu vân tay ngón cái tay phải nhiều nhất. Bức tranh hoàn thiện sẽ được treo tại phòng truyền thống của Tổng Công ty điện lực miền Bắc để các thế hệ cán bộ công nhân viên có ý thức về an toàn trong lao động.

Trần Hữu

Trần Thoan

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy