“Tết cho em” dành tặng trẻ em có “H”

Vừa qua, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nam (phường Liêm Chính, TP Phủ Lý) đã diễn ra chương trình “Tết cho em”. Đây là chương trình gặp mặt những người bị phơi nhiễm, nhiễm HIV/AIDS, người nuôi dưỡng, bảo trợ cho trẻ em có “H”.

Cũng tại chương trình, nhiều phần quà Tết ý nghĩa của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã được trao tận tay đến những trẻ em phơi nhiễm, nhiễm “H” đang điều trị tại địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Các đơn vị như: sở Y tế, sở Lao động, Thương binh & Xã hội, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh... dành tặng nhiều phần quà Tết, động viên tới các em nhỏ.

Đại diện Sở Y tế trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Nguyễn Khánh

Cũng trong dịp này, Khách sạn Mường Thanh Hà Nam dành tặng 30 suất quà (trị giá 300.000 đồng/suất), trong mỗi phần quà đều có những chiếc bánh chưng do tự tay cán bộ, nhân viên khách sạn dành một ngày lao động để gói, trao tặng các em nhỏ.

Hiện tại, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nam đang quản lý 35 trẻ em có “H”, trong đó có 28 trẻ đang được điều trị và sinh sống trên địa bàn tỉnh (18 trẻ trong độ tuổi từ 6 – 15 tuổi, 6 trẻ trong độ tuổi mầm non).

Tập thể cán bộ, nhân viên Khách sạn Mường Thanh Hà Nam gói bánh chưng chuẩn bị cho chương trình - Ảnh: Thế Trang

Chương trình “Tết cho em” là một hoạt động ý nghĩa đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các nhà hảo tâm đồng hành duy trì hằng năm. Qua đó góp phần giúp đỡ các em nhỏ đang được điều trị “H” trên địa bàn đón một cái Tết ấm áp, đồng thời là nguồn động viên rất lớn cho các em vượt qua khó khăn, tích cực hơn nữa trong điều trị và học tập.

Nguyễn Khánh

Nguyễn Khánh, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.