Tập huấn nghiệp vụ kiểm tra giám sát, kỷ luật của Đảng

Sáng 25/10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát (KTGS), kỷ luật của Đảng cho cán bộ kiểm tra Đảng địa phương. Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dự, chỉ đạo lớp tập huấn.

Các đại biểu dự lớp tập huấn.

Trong 2 ngày (25, 26/10), các học viên là trưởng, phó các ban Đảng của Tỉnh ủy, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Đảng đoàn, ủy viên UBKT Tỉnh ủy, thường trực các huyện ủy, thành ủy trực thuộc, cán bộ cơ quan UBKT Tỉnh ủy, cán bộ làm công tác kiểm tra các huyện, thành ủy, đảng ủy trực thuộc được giảng viên của UBKT Trung ương truyền đạt các chuyên đề về: Công tác KTGS của Đảng và của các tổ chức Đảng; UBKT các cấp thực hiện nhiệm vụ giám sát tổ chức đảng cấp dưới và đảng viên; Kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tổ chức Đảng cấp dưới, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm và một số vấn đề thẩm tra, xác minh trong công tác kiểm tra của Đảng...

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn​.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh: Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác KTGS và thi hành kỷ luật của Đảng trong tình hình hiện nay, việc quan tâm, bồi dưỡng cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác KTGS là nhiệm vụ vừa mang tính cấp bách, vừa mang tính thường xuyên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị các đồng chí tham gia lớp tập huấn chủ động, tập trung nghiên cứu, tiếp thu tốt các nội dung do giảng viên truyền đạt; tích cực trao đổi, thảo luận nghiệp vụ và những khó khăn, vướng mắc trong khi thực hiện nhiệm vụ KTGS, kỷ luật đảng để giảng viên giải đáp.

Sau lớp tập huấn, tham mưu giúp cấp ủy thực hiện tốt nhiệm vụ KTGS và thi hành kỷ luật của Đảng; nghiên cứu mở các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác KTGS cho cán bộ cơ sở. Đặc biệt, cán bộ làm công tác KTGS tiếp tục nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, không ngừng tu dưỡng đạo đức, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ KTGS, góp phần thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng trong tình hình hiện nay.

Nguyễn Hằng 

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy