Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Đại Thắng chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Hà Nam Ninh và Nam Hà

Sáng 12/2, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm, chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh Hà Nam Ninh, Nam Hà đang sinh sống tại thành phố Nam Định.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Đại Thắng chúc Tết cụ Đinh Gia Huấn, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Ninh.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Vũ Đại Thắng hỏi thăm sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Đồng thời thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017 với các chỉ tiêu cơ bản đều vượt kế hoạch đề ra. Hà Nam đã có 2 huyện đủ tiêu chí để được công nhận huyện nông thôn mới. Cùng với đó, tỉnh cũng đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong năm 2018 nhằm đưa Hà Nam tiếp tục phát triển nhah và bền vững.

Đồng chí Vũ Đại Thắng, Uỷ viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết cụ Lê Huệ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Hà.

Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Hà Nam Ninh, Nam Hà luôn dồi dào sức khỏe, là tấm gương, chỗ dựa vững chắc, động viên con cháu thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Với kinh nghiệm của mình, mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp quý báu xây dựng tỉnh Nam Định và Hà Nam ngày thêm giàu đẹp, văn minh.

Mạnh Hùng

Mạnh Hùng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy