Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp Quốc khánh 2/9

Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2017), ngày 30/8, lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, tặng quà các đồng chí nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ.

* Đoàn do đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ đang sinh sống trên địa bàn thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình đồng chí Trần Hổ, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và trân trọng thông báo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh một số thành tựu nổi bật về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh 8 tháng đầu năm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định có được kết quả này là nhờ sự đóng góp không nhỏ về công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh trong thời gian công tác cũng như khi đã nghỉ hưu. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang mong các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; tích cực đóng góp trí tuệ và những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo địa phương. Đồng thời, chúc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh luôn mạnh khỏe, đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục có nhiều quyết sách đúng đắn trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, xây dựng tỉnh phát triển toàn diện.

Lê Mai

* Đoàn do đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết Độc lập các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nghỉ chế độ, đang sống tại thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm gia đình đồng chí Trần Văn Tâm, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Phạm Sỹ Lợi chúc sức khỏe các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã nghỉ hưu; đồng thời, thông tin tới các đồng chí những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm; mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, cùng với Đảng bộ xây dựng khối đại đoàn kết  thống nhất về ý chí và hành động. Tích cực theo dõi và truyền đạt những kinh nghiệm của mình, đóng góp ý kiến trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND... góp phần tăng cường sức mạnh đoàn kết, xây dựng quê hương Hà Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ tình cảm trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, hứa cùng với gia đình, dòng họ phát huy tốt tinh thần cống hiến cho quê hương.

Giang Nam

* Chiều ngày 30/8, đoàn do đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đi thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đang sống tại thành phố Phủ Lý.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà gia đình đồng chí Trần Đậu, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyên Xuân Đông đã thông báo những nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua. Tốc độ tăng trưởng kinh tế 6 tháng đầu năm 2017 đạt 10,4%; phát triển công nghiệp, thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài tiếp tục duy trì, đạt kết quả tốt; thu ngân sách trên địa bàn tỉnh 6 tháng đầu năm 2017 tăng 58% so với cùng kỳ năm trước; chương trình xây dựng nông thôn mới với mục tiêu năm 2017 cả tỉnh có 2 huyện (Duy Tiên, Kim Bảng) về đích nông thôn mới...

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh luôn mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh.

Mạnh Hùng

* Đoàn do đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã tới thăm tặng quà gia đình các đồng chí lão thành cách mạng, nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh đang sống trên địa bàn huyện Duy Tiên. 

Đồng chí Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đinh cụ Nguyễn Hữu Tiến, người vẽ lá cờ Tổ quốc.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Lê Thị Thanh Hà đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đồng chí và gia đình, chúc các đồng chí sức khỏe, tích cực động viên con, cháu phát huy truyền thống gia đình thi đua học tập, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương. Đồng chí bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc, mong các đồng chí tiếp tục có những đóng góp ý kiến với cán bộ lãnh đạo các cấp để xây dựng Hà Nam ngày càng phát triển.

Xuân Tuân

* Đoàn do đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã tới thăm các đồng chí: Trần Văn Truyền, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam; Lê Huệ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình đồng chí Lê Huệ, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt đoàn, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ lãnh đạo đi trước đã có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển quê hương. Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng báo cáo với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh một số kết quả phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh thời gian qua, mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến giúp cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhân dân giao cho.

Trần Hà

Nhóm PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy