Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Sáng 13/2 ( tức ngày 28 tháng Chạp năm Đinh Dậu) Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và thành phố Phủ Lý đã tổ chức trọng thể lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ tại Đền Liệt sỹ tỉnh, phường Lam Hạ, TP.Phủ Lý.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền Liệt sỹ tỉnh

Tham dự lễ dâng hương có các đồng chí: Nguyễn Đình Khang, Ủy  viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,; Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành và t.p Phủ Lý.
Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”  được trang trọng đặt trước lễ đài trong sự xúc động sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và thành phố Phủ Lý.

Báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ về những thành tựu nổi bật của tỉnh đạt được trong năm 2017: Tổng sản phẩm trong tỉnh tăng trưởng đạt mức 10,84%. Thu ngân sách đạt 6.255 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ. Sản xuất công nghiệp tăng 14,3% so với năm 2016.

Các chương trình, đề án, mô hình trong sản xuất nông nghiệp, phong trào xây dựng nông thôn mới tiếp tục được triển khai mạnh mẽ, hiệu quả. Hiện toàn tỉnh có 78/98 xã về đích xây dựng nông thôn mới, 02 huyện Kim Bảng và Duy Tiên đạt tiêu chí huyện nông thôn mới, đang đề nghị được công nhận đạt chuẩn huyện nông thôn mới.

Cải cách hành chính có nhiều chuyển biến tích cực. Trung tâm hành chính công của tỉnh và một số huyện, thành phố đã đi vào hoạt động, từng bước xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, phục vụ người dân và doanh nghiệp tốt hơn…

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đền Liệt sỹ tỉnh.

Đảng bộ quân và dân Hà Nam tiếp tục phát huy truyền thống, nối dài trang sử vang của cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; luôn luôn biết ơn và ghi nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ, nguyện sống, học tập, chiến đấu và lao động theo tấm gương của các anh hùng.

Lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ thể hiện sâu sắc đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, khơi dậy trong lòng thế hệ trẻ niềm tự hào về truyền thống đấu tranh bất khuất của cha anh, tiếp tục thắp sáng truyền thống đó trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ hòa bình, dân tộc hôm nay.

Giang Nam

CHu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.