Khối thi đua VHXH phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018

Sáng 15/3, Khối thi đua Văn hóa xã hội (VHXH) đã tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018. Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh dự, chỉ đạo hội nghị. Cùng dự hội nghị còn có lãnh đạo và cán bộ làm công tác thi đua, khen thưởng của 7 cơ quan, đơn vị thuộc khối thi đua VHXH.

Năm 2017, trên cơ sở bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành, gắn các phong trào thi đua với thực hiện tốt cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", các đơn vị trong khối đã tích cực triển khai thực hiện các phong trào thi đua, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đóng góp không nhỏ cho phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Trong năm, 100% các đơn vị thuộc khối đã hoàn thành xuất sắc các chương trình, nhiệm vụ công tác.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Từ những kết quả đã đạt được, các đại biểu dự hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo chương trình hoạt động của khối  VHXH năm 2018, tiêu chí thi đua giai đoạn 2016 – 2020, dự thảo quy chế về công tác thi đua trên địa bàn tỉnh và 10 nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2018 của các đơn vị trong khối.

Chủ đề thi đua của khối năm 2018 là “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Các đơn vị đã cùng nhau ký giao ước thi đua năm với các nhiệm vụ trọng tâm là: Hoàn thành xuất sắc chương trình công tác năm 2018 theo chức năng nhiệm vụ của mỗi đơn vị và của khối thi đua; tích cực tham gia các phong trào thi đua do Tỉnh ủy, UBND tỉnh, bộ, ngành trung ương và các tổ chức đoàn thể trong tỉnh phát động; thống nhất và cam kết thưc hiện tốt nội dung tiêu chí thi đua của tỉnh; tích cực tham gia các hoạt động của khối, đoàn kết xây dựng khối vững mạnh, phấn đấu đạt giải khối thi đua xuất sắc năm 2018. Phấn đấu 100% đơn vị trong khối hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua VHXH ký giao ước thi đua năm 2018.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Khối thi đua VHXH đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị: để giữ vững chất lượng các phong trào thi đua của toàn khối, các đơn vị thuộc khối khi xây dựng 10 nhiệm vụ trọng tâm cần lựa chọn một nội dung trọng tâm nhất để triển khai thực hiện, tạo điểm nhấn làm nổi bật phong trào thi đua của ngành mình.

Bên cạnh đó, cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, biểu dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua, siết chặt hơn nữa kỷ cương, kỷ luật trong các cơ quan, đơn vi; cần quan tâm hơn đến công tác thi đua khen thưởng. Các hoạt  động của khối cần hướng đến tính hiệu quả, chất lượng, gắn với đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) và nghị quyết đại hội đảng các cấp.

T.T.Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy