Khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị không tập trung, khóa 2017-2019

Sáng 23/10/2017, tại Trường Chính trị tỉnh, Tỉnh ủy Hà Nam phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I tổ chức khai giảng lớp Cao cấp Lý luận chính trị không tập trung, khóa 2017-2019.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Tiến sĩ Đậu Tuấn Nam, Phó Giám đốc Học viên Chính trị khu vực I đã tới dự lễ khai giảng.

Đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại lễ khai giảng.

Tham gia lớp Cao cấp Lý luận Chính trị không tập trung khóa 2017-2019 được mở tại tỉnh Hà Nam lần này có 90 học viên là các cán bộ quản lý, các trưởng, phó phòng và cán bộ trong diện quy hoạch các chức danh thuộc các sở, ban, ngành trên địa bàn toàn tỉnh. Theo nội dung chương trình học tập toàn khóa, các học viên sẽ được học tập, bồi dưỡng các kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, quan điểm, đường lối, chính sách pháp luât của Đảng và Nhà nước, kinh tế chính trị, kiến thức ANQP cũng như các kỹ năng, nghệ thuật lãnh đạo, quản lý công…Từ đó, giúp các học viên có thêm điều kiện củng cố lập trường, tư tưởng, bản lĩnh chính trị, niềm tin vào đường lối cách mạng. Đồng thời, rèn luyện các phương pháp tư duy khoa học, năng lưc tổng kết thực tiễn, góp phần thực hiện chủ trương tiêu chuẩn hóa đội ngũ cán bộ trong tình hình mới.

Các đại biểu và học viên dự lễ khai giảng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phạm Sỹ Lợi, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, nhấn mạnh: Đây là cơ hội tốt để mỗi học viên được học tập, trau dồi phẩm chất, năng lực và tư duy quản lý, lãnh đạo. Vì vậy, bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm từ các giảng viên của Học viện Chính trị khu vực I, các học viên cần tích cực đổi mới phương pháp học tập, chủ động gắn lý luận với thực tiễn công việc chuyên môn, nêu cao tinh thần tự học, tự nghiên cứu, nâng cao chất lượng, hiệu quả học tập, phục vụ tốt hơn yêu cầu, nhiệm vụ của bản thân và đơn vị công tác trong những năm tới.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy