Họp báo tuyên truyền các hoạt động Kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam

Chiều 5/1, Ban tổ chức (BTC) Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Hà Nam tổ chức họp báo tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Nam (14/1/1958 - 14/1/2018). Đồng chí Trần Đức Thuần - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng BTC lễ kỷ niệm chủ trì buổi họp báo.

Dự buổi họp còn có đồng chí Lê Hồng Quân- Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Bình Lục, Phó Trưởng BTC lễ kỷ niệm, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên BTC, phóng viên các cơ quan báo chí, thông tin, tuyên truyền.

Đồng chí Trần Đức Thuần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng BTC lễ kỷ niệm phát biểu tại buổi họp báo.

Theo thông báo của BTC: Chương trình Lễ kỷ niệm 60 năm Bác Hồ về thăm tỉnh Hà Nam sẽ được tổ chức vào sáng 13/1/2018 tại Khu di tích lịch sử Cát Tường (An Mỹ, Bình Lục) - nơi Bác Hồ về thăm nhân dân đắp đập chống hạn, với các nội dung chính: Chương trình nghệ thuật tổng hợp chào mừng; diễn văn kỷ niệm; trao bằng công nhận Di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia cho Khu lưu niệm Cát Tường; Biểu dương 60 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phát động thi đua năm 2018.

Được biết, nhiều tháng qua, BTC lễ kỷ niệm đã xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, các ban, ngành có liên quan. BTC đã tổ chức nhiều cuộc họp để triển khai các nội dung công việc, trực tiếp về Khu di tích lịch sử Cát Tường để nghiên cứu, trao đổi các phương án tổ chức lễ kỷ niệm cho phù hợp. Đến nay, mọi công việc chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đã và đang được các ngành, cơ quan, đơn vị triển khai khẩn trương, tích cực, theo nhiệm vụ được phân công.

Phát biểu của lãnh đạo Báo Hà Nam tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, đại diện BTC đã giải đáp một số ý kiến liên quan đến các hoạt động tuyên truyền cho lễ kỷ niệm. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền theo kế hoạch của tỉnh và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập trung vào các nội dung: Tuyên truyền về sự kiện Bác Hồ về thăm đập Cát Tường, nêu bật ý nghĩa của sự kiện này đối với Đảng bộ và nhân dân Hà Nam; tuyên truyền việc học tập và làm theo Bác của Đảng bộ và nhân dân Hà Nam trong đó chú trọng nêu gương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong việc học tập và làm theo Bác; tuyên truyền về những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công tác xây dựng Đảng, quốc phòng, an ninh của tỉnh nói chung, của huyện Bình Lục nói riêng.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy