Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, tặng quà Người có công tại huyện Thanh Liêm

Nhân ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), đồng chí Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà tri ân thân nhân liệt sỹ, thương binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Thanh Liêm; thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương, bệnh binh nặng và người có công của tỉnh tại Liêm Cần, Thanh Liêm.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh nặng và người có công tỉnh Hà Nam

Đến thăm Trung tâm Điều dưỡng thương bệnh binh nặng và người có công, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các đối tượng đang được chăm sóc và điều dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh, các gia đình người có công với cách mạng nói chung, những thương, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm nói riêng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang tặng quà cho từng thương binh nặng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của cán bộ, nhân viên trung tâm trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng người có công nhiều năm qua. Đồng chí mong rằng, trung tâm tiếp tục làm tốt hơn nữa  nhiệm vụ của mình, mang lại niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc đến cho mỗi thương, bệnh binh nặng đang điều dưỡng tại đây cũng như các đối tượng người có công khác.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang thăm, tặng quà bà Phạm Thị Hoàn, vợ liệt sỹ.

Đến thăm gia đình bà Phạm Thị Hoàn, vợ liệt sỹ và gia đình thương binh Nguyễn Văn Chữ thôn Thượng Trang, xã Liêm Phong, huyện Thanh Liêm, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình. 

Đồng chí mong rằng chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã Liêm Phong và huyện Thanh Liêm tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác thương binh – liệt sỹ, chăm lo chu đáo tới đời sống người có công nhằm phát huy đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "ăn quả nhớ kẻ trồng cây", bù đắp những mất mát hy sinh của các gia đình thương binh – liệt sỹ, xứng đáng với những cống hiến, đóng góp của họ cho độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Giang Nam

         

 

Chu Uyên

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy