Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII

Ngày 8/12, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp (DN) tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết hội nghị Trung ương 6, khóa XII đến đông đảo cán bộ, đảng viên các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối.

Cán bộ, đảng viên Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6, khóa XII.

Gần 500 cán bộ, đảng viên (CBĐV), báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội của đảng bộ đã được báo cáo viên Đảng ủy khối DN tỉnh giới thiệu những nội dung cơ bản của các Nghị quyết của Hội nghị Trung ương 6 về: “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập”; “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong tình hình mới”; “Công tác dân số trong tình hình mới”.

Qua đó, giúp CBĐV trong khối nhận thức sâu sắc về một số vấn đề rộng lớn, hệ trọng của đất nước, tác động trực tiếp đến đời sống CBĐV, nhân dân. Đồng thời, nắm vững những nội dung cơ bản của các nghị quyết, nhất là những điểm mới, luận điểm cốt lõi, qua đó nâng cao nhận thức, thống nhất ý chí, hành động, góp phần đưa tinh thần, nội dung nghị quyết vào cuộc sống.

Theo kế hoạch,  sau hội nghị tập trung toàn đảng bộ, các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc sẽ tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị Trung ương 6, khóa XII tới toàn thể CBĐV trong khối.

Cùng đó, tổ chức thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến hoàn thiện chương trình, kế hoạch hành động của cấp ủy các cấp đảm bảo sát hợp với tình hình, nhiệm vụ cụ thể của mỗi đơn vị, DN. Đồng thời, làm tốt công tác tư tưởng đối với CBĐV, công nhân trong quá trình tổ chức quán triệt, thực hiện các nghị quyết; phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy; đấu tranh phê phán những quan điểm, luận điệu sai trái, không để các thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc, chống phá, chia rẽ nội bộ.

Mặt khác, gắn quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết hội nghị Trung ương 6 (khóa XII) với thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là các nghị quyết hội nghị Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, qua đó góp phần nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo giữ vững quy mô, hiệu quả sản xuất, kinh doanh và xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong sạch vững mạnh ở mỗi đơn vị, DN.

Nguyễn Hằng 

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy