Bí thư Huyện ủy Thanh Liêm đối thoại với cán bộ, nhân dân xã Liêm Phong

Ngày 10/10, đồng chí Lê Hoàng Thuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thanh Liêm đã có có buổi tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, nhân dân xã Liêm Phong.

Cùng dự đối thoại có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND và một số phòng, ban chuyên môn của huyện.

Các đại biểu dự buổi đối thoại.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, xây dựng, các đại biểu dự buổi đối thoại đã đề xuất, chia sẻ, kiến nghị với đồng chí bí thư huyện ủy và chính quyền địa phương một số vấn đề: Hỗ trợ kinh phí xây dựng, mua sắm trang thiết bị phòng tiếp nhận và trả kết quả một cửa của xã, nhà văn hóa thôn; hỗ trợ khuyến khích hộ nông dân mua máy gặt, máy làm đất; hỗ trợ xi măng để xã làm đường trục chính nội đồng; tu sửa, nạo vét kênh DH8; vấn đề phụ cấp đối với các chức danh kiêm nhiệm sau khi sáp nhập thôn, xóm; việc triển khai kế hoạch thu gom rác thải của huyện; vấn đề quy hoạch sử dụng đất tới năm 2020, quy hoạch Khu Công nghiệp Liêm Phong; việc xem xét đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ruộng sau dồn đổi năm 2013 cho người dân...

Đồng chí Lê Hoàng Thuyên, TUV, Bí thư Huyện ủy đối thoại với cán bộ, đảng viên, nhân dân xã Liêm Phong.

Qua ý kiến nhân dân, Bí thư Huyện ủy Thanh Liêm đã yêu cầu lãnh đạo xã Liêm Phong, các phòng, ban của huyện tiếp thu, giải đáp, làm rõ. Đồng thời, thẳng thắn trao đổi, đối thoại cởi mở về chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, chương trình, đề án của tỉnh, huyện đang triển khai trên địa bàn.

Riêng những vấn đề cần có thời gian xác minh, làm rõ, đồng chí đề nghị phòng chuyên môn của huyện tổng hợp chuyển đến các đơn vị liên quan và có văn bản trả lời nhân dân trong thời gian sớm nhất. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn nhân dân Liêm Phong tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy, chính quyền các cấp, qua đó tăng cường mối quan hệ giữa nhân dân với cấp ủy, chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Thanh Liêm tặng 10 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Liêm Phong.

Lê Mai

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.