Đảng ủy Công ty Điện lực Hà Nam, triển khai mô hình điểm về học tập và làm theo gương Bác

Sáng 27/4, tại Công ty Điện lực Hà Nam, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai mô hình điểm: “Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng” theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đại diện các đơn vị của Đảng bộ công ty Điện lực Hà Nam ký giao ước thi đua học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 và đưa việc học tập, làm theo Bác ngày càng thiết thực, hiệu quả, tại hội nghị, cán bộ, đảng viên (CB,ĐV) các chi bộ, tổ chức đoàn thể của Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Nam đã ký kết giao ước thi đua thực hiện tốt các nội dung: Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng tới từng CB, ĐV, công nhân viên (CNV), xây dựng đội ngũ cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, có tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tận tụy với công việc, có phương pháp tư duy sáng tạo khoa học đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh; nâng cao tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng, thực hiện chuẩn bộ Quy tắc ứng xử của ngành điện.

Cùng với phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng và nhân điển hình tiên tiến các đơn vị đặc biệt chú trọng việc nêu cao vai trò, trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu theo phương châm: Lãnh đạo có trách nhiệm cao, chuyên sâu nghiệp vụ, giỏi trong công tác điều hành; CB, CNV nghiệp vụ tinh thông, công việc hiệu quả. Phấn đấu 100% đảng viên hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; trong đó có từ 15-20% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 70% số đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, đơn vị đảm bảo “Chất lượng dịch vụ khách hàng” theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh, giữ vững và phát triển khách hàng, hằng năm có mức tăng trưởng từ 5-10%. Cùng đó, cam kết cải cách thủ tục cấp điện, hướng tới mục tiêu khách hàng là trung tâm với khẩu hiệu “Điện lực đến với khách hàng chu đáo- thân thiện- trách nhiệm- kịp thời”.

Đẩy mạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao chỉ số độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo việc cấp điện ổn định cho khách hàng. Trong đó ưu tiên việc cấp điện 24/24 giờ cho các khu công nghiệp. Đảng bộ, chi bộ và các đảng viên trong công ty phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ khách hàng: điểm đánh giá hài lòng khách hàng tại đơn vị tăng 0,3-0,5 điểm so với năm 2016...

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy