Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy thăm, chúc Tết Báo Hà Nam

Chiều 30/1 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng năm Canh Tý), đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Nam.

Đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu với tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam.

Thay mặt Ban Biên tập Báo Hà Nam, đồng chí Lê Hồng Kỳ, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Nam đã báo cáo nhanh với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020 cũng như tình hình trực Tết của cơ quan Báo Hà Nam.

Theo đó,  Báo Hà Nam đang được cơ cấu 7 phòng chức năng với tổng số 45 cán bộ, phóng viên, biên tập viên và nhân viên kỹ thuật. Báo hiện đang duy trì 3 ấn phẩm: báo hằng ngày (từ thứ hai đến thứ sáu), Hà Nam cuối tuần và Hà Nam hằng tháng. Số lượng phát hành trên 10.000 tờ/kỳ, phát hành tới tất cả các chi, đảng bộ và đông đảo bạn đọc trong tỉnh. Cùng với đó, từ tháng 1 năm 2017 đến nay, Báo Hà Nam hòa mạng báo điện tử, đến nay đã có hơn 37 triệu lượt người truy cập, thường xuyên cập nhật kịp thời các thông tin thời sự, chính trị, kinh tế, xã hội trong tỉnh, trong nước và thế giới. Hiện Báo Hà Nam điện tử thu hút gần 70.000 lượt truy cập/ngày.

Đồng chí Lê Hồng Kỳ, TUV, Tổng Biên tập Báo Hà Nam báo cáo tình hình cơ quan Báo Hà Nam với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy.

Với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể Đảng ủy, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên trong đơn vị, những năm qua Báo Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu, được Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin- Truyền thông, Tỉnh ủy, UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao. Trong thực hiện nhiệm vụ thông tin tuyên truyền,  Báo Hà Nam luôn giữ vững tôn chỉ mục đích là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh. Hơn 20 năm qua, kể từ ngày tái lập tỉnh đến nay, Báo Hà Nam không có trường hợp cán bộ, phóng viên vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy biểu dương, chúc mừng những thành tích đạt được của  Báo Hà Nam trong thời gian qua. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy xem ấn phẩm Báo Hà Nam Xuân Canh Tý 2020.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy chụp ảnh lưu niệm với tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam.

Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, trong năm 2020, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Hà Nam tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong đó đặc biệt chú ý đến công tác thông tin tuyên truyền phục vụ các sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh và đất nước; quảng bá hình ảnh đất và người Hà Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, hiện nay Hà Nam cũng đã được nhiều người, nhiều nơi biết đến, trong đó có một kênh thông tin quan trọng là qua báo chí. Nhờ vai trò của báo chí, trong đó có Báo Hà Nam, bạn đọc trong và ngoài nước đã nắm bắt kịp thời những thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của Hà Nam, đã đến và về với Hà Nam, tạo điều kiện thuận lợi hơn trong phát triển kinh tế- xã hội.

Nhân ngày đầu xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc tập thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam luôn đoàn kết, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh giao cho, xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Nam.

Vũ Hà

Vũ Hà, Trương Dũng, Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.