Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Thanh Liêm

Sáng 11/2, đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ và Đoàn công tác của cơ quan Văn phòng Chính phủ đã về thăm, trao quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách tại huyện Thanh Liêm. Cùng đi với Đoàn công tác về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng tặng quà cho các hộ gia đình nghèo huyện Thanh Liêm nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tại lễ trao quà, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã báo cáo một số kết quả nổi bật về công tác chăm sóc hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức từ thiện và các nhà hảo tâm đã trao hàng nghìn suất quà Tết với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách các xã, thị trấn trong huyện.

Tại buổi lễ, đồng chí Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và trao 200 suất quà Tết của cơ quan Văn phòng Chính phủ và của gia đình đồng chí Mai Tiến Dũng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho gia đình chính sách, hộ nghèo trong huyện.

Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ trao quà, đồng chí Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ ghi nhận, đánh giá những kết quả thiết thực mà huyện Thanh Liêm đạt được trong công tác chăm lo cho người có công, người nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thời gian qua. Đồng thời, đề nghị đảng bộ, chính quyền các cấp trong huyện tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ, không để bất cứ gia đình nào trên địa bàn không có Tết, phấn đấu chăm lo để bà con vui Xuân đón Tết đầm ấm, tiết kiệm và an toàn. 

T.Vân

Thanh Vân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.