Bồn tự hoại Septic Sơn Hà – Bể phốt thông minh cho mọi gia đình

Ngày 12/7, tại Trung tâm hội nghị Golden Palace Nam Định, Tập đoàn Sơn Hà đã tổ chức thành công Hội thảo khoa học “Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - Giải pháp xanh trong xử lý nước thải” với sự tham gia của các chuyên gia, nhà quản lý đến từ các sở, ban, ngành cùng đại diện các doanh nghiệp, các nhà phân phối và đại lý trên địa bàn các tỉnh Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình.

Ông Đặng Quốc Huy, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu về sản phẩm

Thời gian gần đây, nhiều trường hợp nứt vỡ và rò rỉ bể phốt bê tông cốt thép tại các hộ dân, tòa chung cư… dẫn đến hiện tượng ngấm sang bể nước ăn gây mùi hôi thối khó chịu và ô nhiễm nguồn nước liên tục được phản ánh trên các phương tiện truyền thông.

Theo đánh giá của Bộ Y tế; Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trung bình mỗi năm, Việt Nam có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; trên 100.000 trường hợp mắc ung thư mới phát hiện mà một trong những nguyên nhân chính là do sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Đồng thời, ô nhiễm nguồn nước đang gây tổn thất lớn cho các ngành sản xuất kinh doanh, nông nghiệp, nuôi trồng thuỷ sản…

Hội thảo “Bồn tự hoại Septic Sơn Hà - Giải pháp xanh trong xử lý nước thải” với việc nghiên cứu, đánh giá và đưa ra giải pháp xử lý nước thải sinh hoạt đảm bảo an toàn, không gây hại tới môi trường và sức khỏe con người được các nhà khoa học, các nhà thầu xây dựng lớn, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Tại hội thảo, Tập đoàn Sơn Hà đã giới thiệu sản phẩm mới “Bồn tự hoại Septic” được sản xuất từ vật liệu nhựa nguyên sinh LLDPE liền khối theo dây chuyền công nghệ của Ấn Độ. Chất liệu nhựa LLDPE đã được qua kiểm tra, có chứng nhận Quacert của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng về độ cứng vững, chịu được nhiều tạp chất hóa học, có khả năng chống thấm cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải.

Ngoài ra, Bồn tự hoại Septic được trang bị hệ thống hàng trăm quả cầu lọc thông minh vừa đánh tan chất thải thô, vừa có tác dụng là nơi trú ngụ của các vi sinh vật kỵ khí giúp lọc, tiêu hủy và ngăn không cho chất thải thô hữu cơ thoát ra môi trường, đảm bảo chất lượng nước thải đạt loại B (an toàn với môi trường)…

Ngoài ưu điểm về độ bền, không rò rỉ, nước thải an toàn với môi trường, bồn tự hoại Septic Sơn Hà còn được thiết kế đặc biệt nên dễ dàng di chuyển lắp đặt trên mọi địa hình với chi phí khá tiết kiệm so với các bể phốt xi măng cốt thép truyền thống.

Rất đông khách hàng quan tâm và hưởng ứng sản phẩm bồn tự hoại Septic Sơn Hà

Chia sẻ tại hội thảo, ông Đặng Quốc Huy – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà cho biết: “Bồn tự hoại Septic được Sơn Hà ấp ủ ý tưởng trong suốt 10 năm qua. Dù đây không phải sản phẩm mới lạ trên thế giới nhưng nó phù hợp với khí hậu, vùng đất, thói quen sử dụng của con người Việt Nam để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm”.

Ông Huy còn cho biết thêm: Nhìn sang các nước tiên tiến trên thế giới, ngay cả đất nước Thái Lan ở gần chúng ta nhất, họ cũng đã áp dụng mô hình Bồn tự hoại Septic từ rất lâu rồi và coi là một trong những tiêu chí bắt buộc trong xây dựng nhà ở.

Theo ghi nhận, ngay tại hội thảo đã có rất nhiều khách mời đặt mua sản phẩm cho công trình xây dựng của gia đình với tổng số lượng lên tới 1.100 bồn. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy kết quả của sự đầu tư nghiêm túc, quá trình nghiên cứu bài bản của doanh nghiệp với các tiêu chí: sản phẩm chất lượng, phù hợp xu thế, giá cả phải chăng.

Là một Tập đoàn mang thương hiệu Quốc gia, hoạt động với phương châm “vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, các sản phẩm mang thương hiệu Sơn Hà đã đi sâu vào đời sống sinh hoạt của người dân như: Bồn inox, Thái Dương Năng, chậu rửa inox, máy lọc nước R.O, ống inox công nghiệp… Với một sản phẩm tâm huyết như Bồn tự hoại Septic Sơn Hà chắc chắn sẽ tạo ra sự thay đổi lớn trong thói quen xây dựng của người dân, góp phần đảm bảo cuộc sống tiện nghi và bảo vệ môi trường sống.

Tường Vi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.