Y án sơ thẩm các đối tượng phạm tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng” tại quán ốc ở xã Nhân Mỹ

Ngày 27/4, tại Tòa án nhân dân tỉnh Hà Nam, Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với 4 bị cáo gồm: Nguyễn Đình Hoạt, Ngô Văn Tiến, Trần Văn Nam và Trần Văn Mạnh về tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng, khoảng 23h, ngày 6/8/2016 khi đang ăn nhậu tại quán ốc xóm 4, xã Nhân Mỹ, huyện Lý Nhân (Hà Nam), nhóm thanh niên của xã Nhân Đạo, huyện Lý Nhân trong đó có Trần Đức Long đã va chạm với nhóm của Trần Văn Nam, xã Phú Phúc, huyện Lý Nhân và hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Thấy nhóm của mình yếu thế, Nam đã gọi Nguyễn Đình Hoạt và đồng bọn đến ứng chiến, mang theo 1 dao phóng lợn và 2 chiếc đao. Trong lúc hỗn chiến, Hoạt đã cầm dao chém vào cổ Long dẫn đến tử vong.

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử phúc thẩm.

Căn cứ hành vi phạm tội của các bị cáo, kết thúc phiên tòa xét xử phúc thẩm, Hội đồng xét xử đã giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Đình Hoạt án tù chung thân về tội “Giết người”; 27 năm tù giam đối với bị cáo Ngô Văn Tiến, Trần Văn Nam và Trần Văn Mạnh về tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”./.

Đoàn Phượng 

Đoàn Phượng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.