Thăm con gái, một cụ ông bị lạc trong đêm tại Phủ Lý

Ngày 28/6, Công an phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý đã giúp đỡ cụ già 80 tuổi bị lạc trong đêm về với gia đình.

Vào khoảng 22h30 ngày 27/6, trong quá trình tuần tra kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn, tổ công tác Công an phường Lê Hồng Phong phát hiện một cụ ông khoảng 80 tuổi, đi lạc tại tuyến đường Lê Chân, thuộc tổ 11, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý trong tình trạng sức khỏe bị suy nhược.

Ngay sau đó, cán bộ, chiến sỹ Công an phường Lê Hồng Phong đã nhanh chóng đưa cụ ông về trụ sở Công an phường chăm sóc, phục hồi sức khỏe.

Công an phường Lê Hồng Phong (TP. Phủ Lý) giúp đỡ ông Chương về với gia đình.

Tại cơ quan Công an, sau khi hồi phục sức khỏe, ông cho biết tên là Đinh Hữu Chương, 80 tuổi, trú Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội xuống Phủ Lý, Hà Nam để thăm con gái. Vì đêm tối không có phương tiện liên lạc và do tuổi cao, trí nhớ không còn minh mẫn nên ông không nhớ đường về nhà con gái.

Sau 12 tiếng tích cực tìm kiếm thông tin và phối hợp với các đơn vị chức năng, Công an phường Lê Hồng Phong đã xác định và liên hệ được với gia đình ông Chương.

Tới đón thân nhân, chị Đinh Trung Hà con gái ông Chương cho biết, sau khi phát hiện ông đi khỏi nhà, gia đình đã rất lo lắng và tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Nhìn thấy bố mình khỏe mạnh, bình an Chị Hà xúc xúc động bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ, chăm sóc tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Công an phường Lê Hồng Phong đã giúp đỡ ông Chương về với gia đình./.

Lê Phượng (Công an Hà Nam)

Lê Phượng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy