Công an TP.Phủ Lý giúp người nước ngoài tìm lại được tài sản

Đó là trường hợp của anh Liam Michael Moylan (27 tuổi), Quốc tịch Ireland.

Công an thành phố Phủ Lý trao trả lại tài sản cho anh Liam Michael Moylan.

Ngày 15/7/2018, anh Liam Michael Moylan (27 tuổi), Quốc tịch Ireland đã gửi 1 lá thư tới Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các CBCS Công an thành phố Phủ Lý đã tận tình giúp đỡ, tìm lại được toàn bộ tài sản mà anh đã đánh rơi trong quá trình di chuyển trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

Trong thư có đoạn viết: “Lực lượng chức năng rất tốt bụng và có trách nhiệm giúp đỡ tôi, tốt bụng tìm giúp tôi cái túi và quan trọng hơn là hộ chiếu của tôi. Tôi vô cùng biết ơn và không thể diễn tả hết tấm lòng của mình”.

Bức thư của anh Liam Michael Moylan gửi lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam.

Trước đó, tối ngày 14/7/2018 trên đường lưu thông bằng xe máy từ ngã tư cầu Kiện Khê – huyện Thanh Liêm đi cầu Thái Hà qua địa bàn xã Đinh Xá, thành phố Phủ Lý, anh Liam Michael Moylan đã đánh rơi 01 chiếc ba lô bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng (hộ chiếu, thị thực), thẻ ATM, tiền mặt và một số vật dụng cá nhân.

Ngay sau khi nhận được trình báo, lãnh đạo Công an thành phố Phủ Lý đã chỉ đạo triển khai các biện pháp nghiệp vụ. Mặc dù là ngày nghỉ cuối tuần, nhưng 100% CBCS Đội ANND Công an TP. Phủ Lý đã có mặt tỏa xuống các địa bàn để xác minh, tổ chức tìm kiếm. Chưa đầy 24giờ sau, CBCS Đội ANND Công an TP. Phủ Lý đã xác định chính xác người nhặt được số tài sản trên, tiến hành vận động để người nhặt được tài sản trả lại cho anh Liam Michael Moylan.

Tại buổi trao trả lại tài sản, anh Liam Michael Moylan đã vô cùng xúc động trước sự tận tâm, hết lòng vì nhân dân của CBCS Đội ANND Công an thành phố Phủ Lý, không quản ngày đêm giúp đỡ anh tìm lại toàn bộ tài sản, giấy tờ tùy thân. Tại cơ quan Công an, anh cho biết khi đến trình báo vụ việc bản thân anh đã rất hoang mang, lo lắng, nhưng đã nhận được sự động viên, giúp đỡ kịp thời của lực lượng Công an, qua đó giúp anh có thêm niềm tin sẽ tìm lại được tài sản của mình.

Lan Anh

Lan Anh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy