Công an tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018,lãnh đạo Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm, tặng trên 100 suất quà, trị giá hơn 100 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng, gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ và thân nhân các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh.

Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh của các gia đình liệt sĩ, người có công; những đóng của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh qua các thời kỳ. Các đồng chí khẳng định, có được cuộc sống no ấm, bình yên, hạnh phúc hôm nay là nhờ một phần đóng góp, hy sinh to lớn của các liệt sĩ, thương, bệnh binh, gia đình người có công. Đồng thời, mong rằng các đồng chí tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp, giữ gìn sức khỏe, gương mẫu động viên gia đình, người thân thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Đại tá Nguyễn Văn Trung, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Vàng.

Các gia đình, đối tượng chính sách bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm, chia sẻ, động viên, tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, khẳng định sẽ giữ vững truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực học tập, lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ vững tình hình ANTT trên địa bàn.

Phương Thảo (PX15 – Công an Hà Nam)

Phương Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy